Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 15/08/2024 00:10 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Khi công nghệ kết nối giao dịch hàng hóa

15:46 | 13/08/2024

(Xây dựng) - Với khả năng kết nối cộng đồng, công nghệ đẩy mạnh hoạt động giao dịch hàng hóa, mở ra cơ hội mới cho thị trường và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Công nghệ đóng vai trò quan trọng và là xu hướng tất yếu trong thời đại chuyển đổi số. Tận dụng những lợi ích mà công nghệ mang lại là điều cần thiết để các nhà đầu tư quản trị rủi ro, tăng cơ hội thành công trên thị trường đầy cạnh tranh và biến động.

Công nghệ là chìa khóa thành công

Sự ra đời của các nền tảng giao dịch trực tuyến, trong đó có Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) đã tạo ra môi trường trao đổi minh bạch, uy tín và ổn định.

Hệ thống e-TM của MXV xử lý lượng giao dịch lớn với tốc độ cao, cho phép người mua và người bán thực hiện giao dịch trực tiếp trên thiết bị kết nối Internet. Công nghệ khớp lệnh tự động - khớp lệnh mua và lệnh bán theo giá tốt nhất cho cả hai bên, đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư khi thực hiện giao dịch. Hệ thống phân tích dữ liệu của MXV thu thập và phân tích thông tin về giá cả, khối lượng hàng hóa, thanh khoản…; đồng thời áp dụng các biện pháp bảo mật tiên tiến như tường lửa, mã hóa dữ liệu, xác thực hai lớp nhằm bảo vệ người dùng và ngăn chặn hành vi gian lận.

Dễ thấy, MXV tận dụng công nghệ tối đa nhằm hỗ trợ nhà đầu tư thực hiện giao dịch nhanh chóng và tiện lợi. Nắm bắt những thông tin mới nhất về các yếu tố cơ bản như cung cầu, chính sách, sự kiện địa chính trị… nhà đầu tư có khả năng đánh giá chính xác rủi ro, nắm bắt cơ hội để tối ưu hóa danh mục đầu tư. Đây là yếu tố mang tính quyết định khi giao dịch hàng hóa trên thị trường.

Ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc Marketing Công ty khẳng định: “Nếu coi thị trường là một chiếc xe thì công nghệ thông tin được ví như cỗ máy. Trong một giây, công nghệ có thể xử lý hàng triệu giao dịch, kết nối liên thông các thị trường trên thế giới, tạo ra một nơi đủ lớn, đủ nhanh để giao dịch thuận tiện. Không có công nghệ, thị trường không thể phát triển”.

Hơn nữa, phổ cập Internet với nhiều ứng dụng giao lưu trực tuyến, việc kết nối chuyên gia phân tích thị trường và nhà đầu tư ở mọi nơi được thực hiện dễ dàng. Tận dụng các nền tảng mạng xã hội để tạo ra diễn đàn thảo luận, chia sẻ kiến thức. Xây dựng các trang thông tin trực tuyến chuyên biệt, cung cấp thông tin thị trường, phân tích chuyên sâu. Các nền tảng này mang đến một không gian mở - nơi những nhà đầu tư giao lưu học hỏi kinh nghiệm, xây dựng cộng đồng đầu tư sôi động và phát triển.

Công nghệ giao dịch hàng hóa ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt ngành Xây dựng. Việc áp dụng các nền tảng công nghệ vào quá trình giao dịch giúp doanh nghiệp xây dựng dễ dàng tiếp cận các thông tin tới giá cả từ đó mua sắm nguyên vật liệu với giá cả cạnh tranh, đồng thời tối ưu hóa chuỗi cung ứng. Các doanh nghiệp có thể theo dõi biến động giá cả thị trường theo thời gian thực và đưa ra các quyết định mua hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, công nghệ Blockchain còn giúp minh bạch hóa quy trình giao dịch, đảm bảo tính bảo mật và chính xác của thông tin. Điều này không chỉ giảm thiểu rủi ro gian lận mà còn nâng cao uy tín và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng.

Khi công nghệ kết nối giao dịch hàng hóa
Website hct.vn - nơi thông tin hàng hóa được cập nhật liên tục, chính xác.

Giải quyết bài toán công nghệ trong doanh nghiệp

Muốn thị trường giao dịch hàng hóa không những lớn mạnh về quy mô, mà còn lớn mạnh về chất lượng, cần phát huy sức mạnh công nghệ. Tại Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa TP Hồ Chí Minh HCT - thành viên top đầu của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), công nghệ được ứng dụng trong phần lớn các dịch vụ đang vận hành.

Khi công nghệ kết nối giao dịch hàng hóa
Là thành viên xuất sắc của Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam MXV, HCT tập trung phát triển chất lượng dịch vụ ngày càng hiện đại, thông minh.

Website HCT.vn và tinhanghoa.vn - nơi cập nhật thông tin liên tục, chính xác. Bản tin thị trường và những buổi livestream định kỳ có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu, đưa đến cho nhà đầu tư nhiều khuyến nghị hữu ích. HCT sử dụng những công nghệ hiện đại nhất, mới nhất như định danh điện tử eKYC, hệ thống chăm sóc khách hàng CIM, AI hỗ trợ đầu tư, đưa vào thử nghiệm và vận hành BOT đầu tư Hydra nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Giám đốc Marketing HCT - ông Trần Thanh Tùng cho biết: “Chúng tôi sử dụng các nguồn thông tin kết hợp cùng bộ phận phân tích vĩ mô của khối phân tích đầu tư tại HCT, việc cập nhật thông tin thường xuyên được thực hiện dễ dàng thông qua đa nền tảng, đa hình thức. Khách hàng của HCT nói chung và nhà đầu tư nói riêng sẽ có góc nhìn đa chiều về thị trường, đưa ra quyết định giao dịch đúng đắn”.

Khi công nghệ kết nối giao dịch hàng hóa
Ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa TP Hồ Chí Minh - HCT.

Bên cạnh lợi ích, công nghệ cũng đặt ra những thách thức mới như rủi ro an ninh mạng, sự phụ thuộc vào công nghệ hay bất bình đẳng trong tiếp cận công nghệ. Tuy nhiên, với những tiềm năng không thể phủ nhận, việc ứng dụng và làm chủ công nghệ trong giao dịch hàng hóa vẫn là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, đặc biệt với công ty tư vấn đầu tư như HCT.

“HCT luôn nỗ lực tìm kiếm các giải pháp công nghệ để gia tăng điểm chạm, kết nối với khách hàng. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi tập trung đưa vào các giải pháp giao dịch, phân tích thông tin thị trường kết hợp công nghệ AI nhằm nâng cấp trải nghiệm khách hàng và đưa ra khuyến nghị có xác suất thắng lợi cao nhất”, ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa TP Hồ Chí Minh - HCT nhấn mạnh.

Quang Khải

Theo

Cùng chuyên mục
  • Lộ diện mức giá mới của Meey Map sau khi hết thời gian ưu đãi trải nghiệm

    (Xây dựng) - Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm hỗ trợ người dùng tìm kiếm các thông tin về vị trí, thông tin pháp lý của bất động sản đang được mua bán, sang nhượng, cho thuê, Meey Map không chỉ giúp người dùng tra cứu quy hoạch mà còn có thể tìm kiếm và quảng cáo tin đăng Bất động sản, tra cứu pháp lý của bất động sản... Đây là điểm nổi bật mà chưa sản phẩm nào trên thị trường có được.

  • Đột phá nấm 'ăn' nhựa có thể giải quyết được khủng hoảng ô nhiễm toàn cầu?

    Mới đây, các nhà khoa học ở Đức đã xác định được một loại nấm có khả năng phân hủy nhựa tổng hợp, mở ra một “vũ khí” tiềm năng mới trong cuộc chiến chống ô nhiễm nhựa toàn cầu.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load