Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 26/09/2024 08:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Hưng Thịnh Land được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021” trong 2 năm liên tiếp

10:40 | 24/12/2021

(Xây dựng) - Ngày 20/12, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) được vinh danh giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021”. Đây là sự kiện do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (HUBA) phối hợp cùng UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức bình chọn và trao tặng.

Hưng Thịnh Land được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021” trong 2 năm liên tiếp
Ông Lê Trọng Khương - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land đại diện nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021”.

Trải qua nhiều vòng xét duyệt, ban tổ chức đã chọn ra 123 sản phẩm, dịch vụ của 96 doanh nghiệp đạt danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021" gồm 8 bất động sản, 86 sản phẩm, 29 dịch vụ thuộc nhóm ngành hàng chủ lực của thành phố.

Với việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: hiệu quả kinh tế, đóng góp ngân sách, thực hiện tốt các chính sách pháp luật, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, sáng tạo, vượt khó trước tác động của dịch Covid-19…, Hưng Thịnh Land đã xuất sắc được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021”. Đây là sự ghi nhận nỗ lực vượt khó trong năm qua của Hưng Thịnh Land và là nguồn động lực để ban lãnh đạo đưa Công ty phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Hưng Thịnh Land được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021” trong 2 năm liên tiếp
Chứng nhận và kỷ niệm chương giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021” dành cho Hưng Thịnh Land.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây tổn thất nặng nề cho nhiều doanh nghiệp, Hưng Thịnh Land đã biến thách thức thành cơ hội, phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo, thực hiện tái cấu trúc, nâng cao chất lượng sản phẩm, lợi thế cạnh tranh, phát triển thương hiệu bền vững đồng thời xây dựng các phương án sản xuất kinh doanh an toàn phù hợp, thích ứng và kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19.

Hưng Thịnh Land được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021” trong 2 năm liên tiếp
Khu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Cam Ranh Mystery Villas do Hưng Thịnh Land phát triển từng đạt nhiều giải thưởng uy tín.

Tính đến nay, Hưng Thịnh Land đang sở hữu và phát triển 56 dự án đa dạng với chất lượng và giá trị thực, trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, với quỹ đất gần 3.300ha ở những vị trí chiến lược. Đặc biệt, Hưng Thịnh Land đang có kế hoạch mở rộng quỹ đất lên tới 7.900ha trong tương lai. Các dự án do Hưng Thịnh Land phát triển đều được đầu tư bài bản, thiết kế chỉn chu với đa dạng loại hình, tiện ích đem đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân.

Từ đầu năm đến nay, Công ty liên tục cho ra mắt thị trường các dự án mới với hơn 4.000 sản phẩm đã được khách hàng đón nhận, riêng trong đợt cao điểm giãn cách do dịch Covid-19, gần 2.000 sản phẩm đã được giao dịch thành công trên nền tảng số.

Với chiến lược kinh doanh chặt chẽ, linh hoạt, công ty dự kiến tiếp tục mang tới thị trường nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu đa dạng của khách hàng lẫn các nhà đầu tư.

Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh” do HUBA tổ chức 2 năm 1 lần, được triển khai rộng rãi đến doanh nghiệp hội viên và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, với mục đích giới thiệu và vinh danh các sản phẩm, dịch vụ nổi bật, các sản phẩm, dịch vụ có tiềm năng; khuyến khích thúc đẩy việc xây dựng phát triển thương hiệu thành phố. Đồng thời tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, tạo động lực phát triển sản xuất kinh doanh bền vững.

Hoàng Sơn

Theo

Từ khóa: #Hưng Thịnh Land
Cùng chuyên mục
  • Chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill nợ thuế 7,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Mới đây, Chi cục Thuế thị xã Sa Pa vừa công khai danh sách 204 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn, trong đó, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa nợ thuế 7,1 tỷ đồng.

  • Nguyễn Lê Phát - Đơn vị cung cấp bạt che công trình giá tốt

    (Xây dựng) - Cung cấp bạt che nắng mưa ngoài trời, bạt che công trình và bạt che hàng hóa cho tàu thuyền là giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian, công trình và hàng hóa khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Các loại bạt che này được thiết kế với nhiều chất liệu bền bỉ, đa dạng về độ dày, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ che nắng mưa cho sân vườn, công trình xây dựng đến bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Dưới đây là thông tin chi tiết về các loại bạt, ưu điểm, ứng dụng và giá tham khảo.

  • Quản lý cho thuê xe du lịch đơn giản với giải pháp số của Green Leaf Vietnam

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Du lịch ngày càng phát triển, nhu cầu thuê xe để thăm quan các địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng... đang tăng cao. Để đáp ứng xu hướng này, các doanh nghiệp cho thuê xe không chỉ cần cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn phải cải tiến quy trình quản lý hiệu quả. Nắm bắt như cầu này, giải pháp số của Green Leaf Vietnam đã ra đời, mang đến một hệ thống quản lý xe cho thuê hiện đại, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

  • Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ

    (Xây dựng) - Bão lũ đã đi qua nhưng để lại những thiệt hại nặng nề với người dân. Tại nhiều địa phương, công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, giúp người dân ổn định cuộc sống đang được cấp thiết thực hiện, nhiều nguồn lực đã được huy động.

  • Petrovietnam ký kết hợp tác với các đối tác Hoa Kỳ về chuyển đổi số và năng lượng bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 23/9 (giờ địa phương), trước sự chứng kiến của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã ký các Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với các Tập đoàn Kellogg Brown & Root (KBR) và GE Digital International LLC (thuộc Tập đoàn GE) về thúc đẩy chuyển đổi số trong hoạt động và phát triển nhiên liệu xanh, bền vững.

  • Chuỗi hoạt động "Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết" của Viglacera

    (Xây dựng) – Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập, Viglacera triển khai chương trình đặc biệt mang tên “Tri ân khách hàng, vững bền gắn kết”. Đây là chuỗi các hoạt động dành riêng cho người tiêu dùng đã đồng hành cùng Viglacera trên hành trình phát triển bền vững suốt nửa thế kỷ.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load