Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 22/08/2024 23:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Hà Nội: GC Travel ra mắt Four Seasons Villa tại Sóc Sơn

21:44 | 22/08/2024

(Xây dựng) - Ngày 21/8, GC Travel tổ chức Lễ gắn biển và ra mắt thương hiệu Four Seasons Villa thành công tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Hà Nội: GC Travel ra mắt Four Seasons Villa tại Sóc Sơn
Nghi lễ gắn biển khu nghỉ dưỡng.

Toạ lạc tại xóm Núi, Sóc Sơn, Four Seasons Villa gồm hai phân khu vô cùng độc đáo: Vườn Âu và Vườn Cọ, với kiến trúc đậm màu sắc Bắc Âu đặc trưng, pha trộn chút cổ kính, hoài niệm. Nằm yên ả bên bên dòng sông êm đềm, thơ mộng, Four Seasons Villa - đẹp tựa như một góc trời Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Theo đánh giá từ ông Nguyễn Mạnh Cường, Tổng Giám đốc Công ty CP Sự kiện và Du lịch Thủ Đô Xanh (GC Travel), tiềm năng hấp dẫn khách du lịch của dự án là rất lớn. Sở hữu quy mô 8 phòng riêng và 2 nhà cộng đồng, khu nghỉ dưỡng có thể đáp ứng nhu cầu lưu trú, phục vụ khoảng 50 khách du lịch.

Với tâm huyết phát triển dự án, cũng như quảng bá nhiều hơn hình ảnh của khu nghỉ dưỡng đến với du khách, Lễ gắn biển và ra mắt thương hiệu Four Seasons Villa chính là một cột mốc vô cùng quan trọng, giúp dự án tăng cường nhận diện thương hiệu, giúp khu nghỉ dưỡng trở nên hấp dẫn hơn, để lại dấu ấn mạnh mẽ hơn trong lòng du khách. Đây không chỉ là một nghi thức, mà còn là động lực thúc đẩy sự phát triển toàn diện của khu nghỉ dưỡng, hứa hẹn một tương lai đầy tươi sáng và ngày càng gặt hái nhiều thành công trên chặng đường phía trước.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Cường, Tổng Giám đốc GC Travel, đơn vị khai thác, vận hành Khu nghỉ dưỡng Four Seasons Villa khẳng định: “Lễ gắn biển và ra mắt thương hiệu Four Seasons Villa sẽ là sự khởi đầu của một chương mới trong bước phát triển của dự án. Sự kiện mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng, khẳng định và vị thế thương hiệu của khu nghỉ dưỡng trên thị trường du lịch. Với diện mạo mới này, Four Seasons Villa hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm đối với du khách. Qua đó, dự án được kỳ vọng sẽ mang lại giá trị gia tăng cho các đối tác, nhà đầu tư và khách du lịch, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của du lịch địa phương”.

Một số hình ảnh khu nghỉ dưỡng Four Seasons Villa sẵn sàng đón khách:

Hà Nội: GC Travel ra mắt Four Seasons Villa tại Sóc Sơn
Du khách vui mừng trước khu nghỉ dưỡng Four Seasons Villa chính thức đưa vào khai thác.
Hà Nội: GC Travel ra mắt Four Seasons Villa tại Sóc Sơn
Không gian bể bơi ngoài trời thư giãn bên người thân và bạn bè.
Hà Nội: GC Travel ra mắt Four Seasons Villa tại Sóc Sơn
Cảnh quan sân vườn xanh mát giữa thiên nhiên.
Hà Nội: GC Travel ra mắt Four Seasons Villa tại Sóc Sơn
Sảnh lễ tân thoáng mát và rộng rãi.
Hà Nội: GC Travel ra mắt Four Seasons Villa tại Sóc Sơn
Four Seasons Villa sẵn sàng mở cửa quy mô phục vụ lên đến 50 khách du lịch/ngày.

Mai Nhi

Theo

Xem thêm
  • Cần Thơ: KITA Invest có liên quan đến sự việc “ngăn chặn tẩu tán tài sản” của Công ty Ngân Thuận hay không?

    (Xây dựng) - Mới đây, Cục Thuế Cần Thơ có Văn bản số 3359 gửi đến Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Cần Thơ đề nghị phối hợp ngăn chặn tẩu tán tài sản để thực hiện cưỡng chế thu hồi nợ thuế đối với Công ty Ngân Thuận tại dự án Khu dân cư (KDC) Ngân Thuận. Đại diện Truyền thông KITA Group cho biết: Nhóm tài sản bị ngăn chặn của Công ty Ngân Thuận không liên quan đến 2.455 sản phẩm bất động sản mà KITA Invest đã trúng đấu giá từ năm 2019 tại dự án này.

    17:46 | 22/08/2024
  • Tòa tháp cuối cùng phân khu The Miami - Sức hút đến từ vị trí kim cương

    (Xây dựng) - The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang trở thành tâm điểm của người mua nhà và giới đầu tư khu vực phía Tây thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

    16:43 | 22/08/2024
  • DOJILAND ra mắt Golden Crown Hai Phong - mang đẳng cấp BĐS quốc tế đến phố Cảng

    (Xây dựng) - Ngày 22/8, DOJILAND chính thức ra mắt tòa tháp căn hộ quốc tế Golden Crown Hai Phong, kiệt tác kiến trúc “vương miện vàng” tọa lạc tại ngã tư DOJI (Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm).

    14:36 | 22/08/2024
  • Vinpearl Harbour - “Mỏ vàng” mới cho các thương hiệu cà phê, ẩm thực Việt

    (Xây dựng) - Toạ lạc tại tâm điểm du lịch của Nha Trang - đảo Hòn Tre, với lượng lớn du khách nội địa và quốc tế mỗi ngày, Vinpearl Harbour trở thành nơi hàng trăm thương hiệu cà phê & ẩm thực Việt mở cơ sở mới, thu hút dòng khách khổng lồ đến khám phá và trải nghiệm.

    14:14 | 22/08/2024
  • Vinhomes Golden Avenue - Đô thị thương mại du lịch đẳng cấp quốc tế bốn mùa sầm uất

    (Xây dựng) - Với quy hoạch hiện đại cùng các sản phẩm thương mại dịch vụ độc đáo, đẳng cấp quốc tế lần đầu xuất hiện tại thành phố biên mậu, Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái) đang là điểm đến giao thương, du lịch, giải trí hấp dẫn hàng đầu có khả năng đón trọn và giữ chân hàng triệu du khách trong và ngoài nước, mở ra cơ hội kinh doanh “vàng mười” cho giới đầu tư.

    14:13 | 22/08/2024
  • Hải Dương: Xử lý khu đất Công ty Cổ phần Đá Mài Hải Dương thế nào?

    (Xây dựng) - Thời gian tới, việc xử lý khu đất của Công ty Cổ phần Đá Mài Hải Dương như thế nào để vừa thực hiện tốt một chủ trương đúng đắn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hải Dương vừa bảo đảm quyền lợi cho doanh nghiệp là điều dư luận Hải Dương quan tâm.

    12:18 | 22/08/2024
  • Noble: Một chuẩn mực mới của Branded Residences tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Sự hiện diện của nhà phát triển Noble trong phân khúc Branded Residences đầu tháng 8/2024 được đánh giá là bước đi táo bạo đầy tham vọng bởi Branded Residences luôn được xem là tinh hoa của bất động sản hạng sang và chỉ số ít nhà phát triển có tiềm lực mạnh và đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất mới đủ điều kiện gia nhập phân khúc này.

    11:00 | 22/08/2024
  • An nhiên sống hưởng giữa cộng đồng phồn hoa Grand Bay Halong Villas

    (Xây dựng) - Grand Bay Halong Villas đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Quảng Ninh nói riêng và phía Bắc nói chung. Nhờ đâu mà dự án lại có hấp lực an cư và nghỉ dưỡng lớn đến vậy?

    08:00 | 22/08/2024
  • Đô thị vệ tinh: “Xu hướng thời thượng” của các nước phát triển

    (Xây dựng) - Sống ở Thụy Điển nơi có sinh hoạt phí thấp và làm việc tại Đan Mạch nơi mang lại thu nhập cao. Viễn cảnh “trong mơ” này đã nhanh chóng được hiện thực hóa với giới trí thức châu Âu nhờ có sự phát triển của mô hình đã chứng minh được tính ưu việt trong suốt hai thế kỷ qua: đô thị vệ tinh.

    21:03 | 21/08/2024
  • Cơ hội vàng cho nhà đầu tư tầm trung tại phân khu Phố Biển

    (Xây dựng) - Suất đầu tư vừa tầm, phương án tài chính linh hoạt, lợi nhuận được bảo chứng từ dòng khách lớn cộng thêm ưu đãi chồng ưu đãi khi chốt đơn trong tháng 8 là những lợi thế giúp shophouse Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City) trở thành sản phẩm được giới đầu tư săn đón hiện nay.

    21:01 | 21/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load