Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ sáu 11/10/2024 01:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Grand Mercure Hoi An tung chính sách bán hàng ưu đãi

14:00 | 19/11/2021

(Xây dựng) - Khách hàng có thể thanh toán trước 10% giá trị biệt thự cho đến năm 2025, sử dụng đặc quyền nghỉ dưỡng lên đến 60 ngày mỗi năm.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn này được chủ đầu tư Xuân Phú Hải phối hợp với đơn vị tư vấn chiến lược bán hàng NewstarHomes triển khai nhằm mang đến giải pháp giúp khách hàng tối ưu hóa dòng tiền đầu tư, giảm thiểu rủi ro từ diễn biến thị trường và cơ hội sở hữu biệt thự bên biển tiêu chuẩn 5 sao.

"Chúng tôi kỳ vọng chính sách bán hàng này sẽ giúp khách hàng sớm sở hữu biệt thự ven biển do Tập đoàn Accor vận hành với số vốn ban đầu hợp lý, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng, gia tăng giá trị đầu tư trong tương lai", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Cũng theo thông tin từ chủ đầu tư, điểm khác biệt của Grand Mercure Hoi An nằm ở việc khách mua nhà sẽ được sở hữu một căn biệt thự bên biển An Bàng trang bị đồng bộ nội thất cao cấp và hệ thống ngoại thất bao gồm sân vườn, bể bơi, cảnh quan do Huni thiết kế. Trong đó, chủ đầu tư sẽ thay thế khách hàng thực hiện các khâu: từ hoàn thiện biệt thự cho đến quản lý, chăm sóc vận hành.

Grand Mercure Hoi An tung chính sách bán hàng ưu đãi
Phối cảnh biệt thự Grand Mercure Hoi An.

Bên cạnh những chính sách hỗ trợ về tài chính, chủ đầu tư cũng gia tăng nhiều giá trị mới cho dự án Grand Mercure Hoi An. Cụ thể, chủ sở hữu những căn biệt thự này sẽ được trải nghiệm các tiện ích đồng bộ hiện hữu, khép kín với tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe và tinh thần toàn diện như nhà hàng, sky bar, vườn thượng uyển phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng, ngắm trọn vẻ đẹp lung linh phố Hội từ trên cao.

Hệ thống bể bơi Nature Silk quy mô, dài gần 300m kết nối từ đầu dự án đến bãi biển, các bể bơi riêng biệt được trang bị hệ thống điện phân muối của từng căn biệt thự là điểm nhấn trong hệ thống tiện ích tại đây. Lối kiến trúc làng - sông - phố mang nét đặc trưng của mảnh đất Hội An thơ mộng phân chia không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tính kết nối và sang trọng.

Hệ thống cây xanh rộng lớn với hơn 2.600 cây bao quanh tạo thành lá phổi xanh, mang tới không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên. Khu vườn phong thủy nằm gọn trong lòng dự án đem đến cảm giác an lành, hòa mình vào thiên nhiên, cân bằng sức khỏe, làm vơi đi áp lực cuộc sống.

“Các chủ sở hữu căn hộ không chỉ có được một hệ sinh thái đặc quyền mà còn có riêng cho mình một không gian sống đẳng cấp, một hệ thống tiện ích trong lòng khu nghỉ dưỡng do Accor - thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới quản lý vận hành”, đại diện đơn vị phát triển dự án nhấn mạnh.

Grand Mercure Hoi An tung chính sách bán hàng ưu đãi
Biệt thự Grand Mercure Hoi An tọa lạc bên biển An Bàng.

Grand Mercure Hoi An là tổ hợp khách sạn và biệt thự biển tọa lạc tại cửa ngõ Hội An, bên mặt biển An Bàng - Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo CNN Go bình chọn. Dự án được xây dựng và phát triển đa dạng loại hình bất động sản, trong đó nổi bật là 118 căn biệt thự mặt biển sang trọng mang phong cách kiến trúc Italy kết hợp với nét Á đông gần gũi thân thuộc trong thiết kế nội thất từng căn biệt thự.

Ninh Nhi

Theo

Từ khóa: #Grand Mercure Hoi An
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

    (Xây dựng) - Mỗi căn nhà phố quảng trường Central Plaza, Eco Central Park đều có 2 mặt tiền, trần cao cửa rộng, 2 lối đi riêng biệt, diện tích đỗ xe rộng rãi, thuận lợi cho gia chủ và nhà đầu tư vừa ở vừa kinh doanh với đa dạng sản phẩm và mô hình kinh doanh.

    09:34 | 09/10/2024
  • Khởi công Vincom Mega Mall và phố thương mại Grand World tại Vinhomes Global Gate

    (Xây dựng) - Chỉ hơn một tháng sau khi khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, ngày 8/10/2024, Vinhomes tiếp tục khởi công đồng loạt cặp đôi siêu tiện ích là Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp phố thương mại Grand World tại đại dự án Vinhomes Global Gate. Sự kiện khẳng định tiến độ triển khai thần tốc của dự án, đồng thời đánh dấu bước tiến mạnh mẽ về hạ tầng, kiến tạo thành phố thương mại đẳng cấp quốc tế cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội.

    19:39 | 08/10/2024
  • BIM Land kiến tạo chuẩn sống resort living bên vịnh kỳ quan tại “ốc đảo thiên đường” Lagoon Residences

    (Xây dựng) - Lagoon Residences thiết lập chuẩn mực sống resort living sang trọng bên bờ vịnh biển dành cho những cư dân tinh hoa nhờ quy hoạch cảnh quan bài bản, giữ nguyên vẹn bản sắc miền di sản cùng phong cách kiến trúc độc đáo, dịch vụ 5 sao vượt trên mọi mong đợi.

    14:53 | 08/10/2024
  • Vì sao Vincom Center Đồng Khởi thu hút loạt doanh nghiệp “triệu USD”

    (Xây dựng) - Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2010 đến nay, tòa tháp Vincom Center Đồng Khởi luôn giữ vững vị thế là công trình biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, nhờ không ngừng đổi mới, nâng cấp theo những xu hướng mới, nơi đây còn là là bến đỗ lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

    14:26 | 08/10/2024
  • Du lịch tăng trưởng đột phá, giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò tăng mạnh

    (Xây dựng) - Du lịch phục hồi, giá thuê căn hộ ven biển tại các điểm nghỉ dưỡng tăng trưởng mạnh mẽ với tỷ lệ lấp đầy tăng cao. Các căn hộ cao cấp cho thuê tại Cửa Lò như tổ hợp Pearl Residence đang được quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư và du khách muốn trải nghiệm cuộc sống tại căn hộ cao cấp ven biển trong bối cảnh hạn chế về nguồn cung tại khu vực này.

    14:23 | 08/10/2024
  • Nhà vườn mini Vinhomes Ocean Park 3: Đầu tư vừa tay, sống vui vừa ý

    (Xây dựng) - Tại các căn nhà vườn mini ở Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City), bức tranh về một cuộc sống sinh động được vẽ nên bởi đa dạng sắc màu. Ở đó, cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với vô vàn trải nghiệm mà còn nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với chi phí sở hữu vừa tay.

    10:50 | 08/10/2024
  • Mãn nhãn với dấu ấn kiến trúc nghệ thuật viễn tưởng của tòa tháp căn hộ Regal Residence Luxury

    (Xây dựng) - Khác với những căn hộ thông thường trên thị trường, Regal Residence Luxury được đầu tư vượt chuẩn, hoàn mỹ trong từng tiểu tiết không chỉ mang đến không gian sống, làm việc, cho thuê mà còn nâng tầm giá trị cho gia chủ.

    14:40 | 07/10/2024
  • Trải nghiệm sống chuẩn quốc tế “5 trong 1” tại tòa tháp 40 tầng Regal Residence Luxury

    (Xây dựng) - Với chi phí đầu tư thấp, cư dân tinh hoa đầu tiên của Regal Residence Luxury sẽ được trải nghiệm sống chuẩn quốc tế “5 trong 1” như các tỷ phú trên thế giới ngay tại bãi biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam.

    14:33 | 07/10/2024
  • Stella Icon - Căn hộ xanh cho cư dân đô thị miền Tây Nam Bộ

    (Xây dựng) - Stella Icon là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu đô thị sân bay Kita Airport City, hứa hẹn mang đến cho cư dân miền Tây một trải nghiệm sống khác biệt với không gian xanh mát, nâng cao chất lượng sống chuẩn an lành.

    11:28 | 07/10/2024
  • Căn hộ Polaris The Maris Vũng Tàu: Tiên phong “sống khỏe” với trung tâm thể thao biển

    (Xây dựng) - Hướng đến kiến tạo không gian sống khỏe, đa tầng trải nghiệm The Maris Vũng Tàu sẽ xây dựng trung tâm thể thao biển đầu tiên của thành phố Vũng Tàu với một loạt các hoạt động jetski, flyboard, lặn ngắm san hô… Khởi đầu hành trình rực rỡ, dành cho người trẻ yêu biển tại thành phố Vũng Tàu, căn hộ Polaris thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu ngay lập tức thu hút nhà đầu tư.

    08:00 | 07/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load