Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ tư 18/09/2024 21:22 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Gỡ bỏ lệnh giãn cách xã hội đối với thành phố Bắc Giang

16:40 | 24/06/2021

(Xây dựng) – Ngày 23/6, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã có quyết định gỡ bỏ giãn cách xã hội đối với toàn bộ thành phố Bắc Giang bắt đầu từ 06h00 phút, ngày 24/6/2021.

go bo lenh gian cach xa hoi doi voi thanh pho bac giang
Thành phố Bắc Giang sẽ tiếp tục thực hiện phòng, chống dịch theo Chỉ thị 19.

Trước đó, với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, đặc biệt là tại các Khu công nghiệp trên địa bàn huyện Việt Yên. Ngày 19/5, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã quyết định thực hiện giãn cách xã hội đối với toàn bộ thành phố Bắc Giang theo tinh thần Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương cho biết, sau khi gỡ bỏ lệnh giãn cách, thành phố Bắc Giang sẽ chuyển sang thực hiện Chỉ thị 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục các thực hiện các biện pháp phòng, chống Covid-19 trong tình hình mới.

Trong ngày 23/6, theo thông tin từ UBND tỉnh Bắc Giang, trên toàn tỉnh phát sinh thêm 11 trường hợp F0, chủ yếu liên quan đến ổ dịch tại thôn Bằng Công, xã Kiên Thành, huyện Lục Ngạn (9 trường hợp, là các trường hợp F1 chuyển thành F0, ở trong các khu cách ly tập trung, vùng phong tỏa).

Ngoài ra, phát sinh thêm 02 trường hợp F0 ở trong khu cách ly tập trung, là các trường hợp được giãn cách từ các vùng phong tỏa của huyện Việt Yên.

Chương Huyền – Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Bắc Giang: Đô thị Hiệp Hòa đạt tiêu chí đô thị loại IV

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Tường Văn đã ký Quyết định số 868/QĐ-BXD về việc công nhận đô thị Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đạt tiêu chí đô thị loại IV.

  • Kon Tum: Đối phó với động đất

    (Xây dựng) - Trong thời gian gần đây, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum liên tục hứng chịu nhiều trận động đất lớn, nhỏ gây ra nỗi lo lắng và bất an cho hàng nghìn người dân sống tại khu vực này. Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, huyện Kon Plông đã có gần 300 trận động đất được ghi nhận, có trận đạt tới cường độ 4,7 độ Richter, làm nứt toác nhà cửa, công trình xây dựng, đe dọa cuộc sống bình yên của người dân.

  • Kỳ vọng đột phá từ tuyến cao tốc Cao Lãnh – An Hữu

    (Xây dựng) - Dự án thành phần 2 cao tốc Cao Lãnh - An Hữu đoạn qua địa phận tỉnh Tiền Giang có vai trò rất lớn trong phát triển kinh tế - xã hội đối với hai tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp nói riêng và vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

  • Cách nào xử lý cây xanh ngã đổ do bão lũ?

    (Xây dựng) - Sau bão lũ, hàng loạt cây xanh ở các khu đô thị, làng xóm bị ngã đổ, gãy cành, gây thiệt hại về tài sản và sinh mạng của người dân. Theo lẽ thường, phần lớn số cây xanh này được cắt bỏ, giải phóng giao thông đi lại cho người dân. Nhưng việc cắt bỏ này chưa hợp lý, gây lãng phí. Tôi đề xuất một số ý kiến về việc xử lý cây xanh ngã đổ này.

  • Hải quan và Cục Thuế Đồng Nai quyên góp hơn 600 triệu đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại sau bão số 3

    (Xây dựng) - Sau 2 ngày phát động, cán bộ công chức ngành Hải quan tỉnh Đồng Nai đã quyên góp được gần 260 triệu đồng gửi đến đồng bào phía Bắc để khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

  • CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên CADI-SUN đã cùng nhau quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load