Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 19/08/2024 08:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Gia đình trẻ Hải phòng tìm kiếm tổ ấm vừa túi tiền, vừa tiện nghi: Dễ hay khó?

08:00 | 16/05/2024

(Xây dựng) - Tài chính luôn là vấn đề muôn thuở của người mua nhà, đặc biệt với những gia đình trẻ khao khát sở hữu chốn “an cư lạc nghiệp”, tiện ích đủ đầy. Tại Hải Phòng, tìm kiếm một tổ ấm vừa túi tiền, vừa tiện nghi liệu có khó? Đâu là giải pháp để giải quyết vấn đề trên?

Gia đình trẻ tại Hải Phòng nhọc nhằn tìm chốn an cư

Chị Nhung, nhân viên kế toán cho một công ty trong Khu công nghiệp Việt Nam – Nhật Bản trên địa bàn huyện An Dương cho biết, từ địa phương khác tới Hải Phòng làm việc, không có chỗ ở, hai vợ chồng chị đang thuê nhà trọ gần 20m2 gần chỗ làm. Cuối năm nay vợ chồng chị sẽ đón con đầu lòng, trong khi căn phòng đang thuê điều kiện sống không được đảm bảo, xa trường học và cơ sở y tế, chưa kể chủ nhà liên tục đòi tăng giá. Vì vậy, mong ước có một căn nhà riêng luôn là mục tiêu phấn đấu hàng đầu của vợ chồng chị.

“Nếu chỉ có hai vợ chồng, chỉ cần thuê một phòng trọ khép kín là đủ sử dụng. Tuy nhiên khi sắp có con, chúng tôi không thể sinh sống lâu dài trong căn phòng như vậy. Tính xa hơn, chắc chắn chúng tôi phải mua nhà”, chị Nhung trải lòng.

Gia đình trẻ Hải phòng tìm kiếm tổ ấm vừa túi tiền, vừa tiện nghi: Dễ hay khó?
Khi có con, các gia đình trẻ tại Hải Phòng càng khao khát có được ngôi nhà riêng.

Có được một căn nhà để an cư và gắn bó với công việc không chỉ là ước mơ của riêng gia đình chị Nhung mà còn là ước mong của hàng chục nghìn gia đình trẻ tại Hải Phòng.

Theo Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng Lê Trung Kiên, thành phố hiện có 12 khu công nghiệp đang hoạt động với khoảng hơn 180 nghìn lao động, trong đó có khoảng hơn 50 nghìn lao động ngoại tỉnh và nhu cầu nhà ở cho số công nhân này là hết sức cấp bách.

Theo thống kê, thu nhập bình quân tháng của người lao động tại Hải Phòng trong quý 4/2023 là 8,8 triệu đồng, tăng 7,4% so với cùng kỳ năm trước (tương ứng tăng 610.000 đồng). Tuy nhiên, so với mức thu nhập, giá chung cư tại Hải Phòng trong quý 4/2023 đã tăng 5-15%. Trước thực trạng này, nhiều người ví von giá nhà và đồng lương giống như cuộc chạy đua của thỏ và rùa. Hệ quả, người lao động tại Hải Phòng, nhất là các gia đình trẻ rất khó có cơ hội sở hữu chốn an cư vừa phù hợp với túi tiền, lại vừa đảm bảo tiện nghi.

Moonbay Residence - Thỏa ước mong xây tổ ấm vẹn tròn cho gia đình trẻ

Để giúp các gia đình trẻ tại Hải Phòng giải tỏa “cơn khát” về nhà ở mà vẫn đảm bảo tiêu chí: vừa túi tiền, vừa tiện nghi, Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Hóa chất vật liệu điện Bình Phát đã mang đến dự án nhà ở xã hội Moonbay Residence.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Ngô Quyền, Moonbay Residence đem đến cho các gia đình trẻ một cuộc sống tiện nghi với hệ sinh thái tiện ích ngay dưới chân tòa nhà, để dù có đi làm, đi học hay đi chơi đều tiện đủ đường.

Chọn tổ ấm tại Moonbay Residence, cha mẹ sẽ không cần tất bật đi làm mỗi sáng trong cảnh khói xe, tắc đường. Con trẻ cũng không cần dậy sớm đi học bởi đã có ngay trường mầm non bên trong tầng 2 tòa nhà, hay hệ thống giáo dục toàn diện từ mẫu giáo tới cấp 3 chỉ trong bán kính 2km của khu vực. Cuối tuần, cả gia đình thoải mái vui chơi tận hưởng cuộc sống với hệ tiện ích đa dạng: sân chơi sáng tạo dành cho bé; nâng cao thể chất với bể bơi mát lành; thư giãn tinh thần trong khuôn viên 4.000m2 cây xanh; vui chơi giải trí sôi động cùng Nhà phố thương mại hay “đổi gió” cùng đảo Vũ Yên “sang-xịn-mịn”...

Gia đình trẻ Hải phòng tìm kiếm tổ ấm vừa túi tiền, vừa tiện nghi: Dễ hay khó?
Moonbay Residence đem đến cho các gia đình trẻ tổ ấm vừa túi tiền, vừa tiện nghi.

Ngoài cuộc sống tiện nghi, Chủ đầu tư còn đem đến cho cư dân trẻ không gian sống bền vững bởi Moonbay Residence là dự án NOXH đầu tiên tại Hải Phòng đạt chứng nhận chất lượng công trình cấp 1 với tuổi thọ và độ bền trên 100 năm, đồng thời đáp ứng các quy định khắt khe về PCCC.

Bên cạnh đó, các căn hộ tại dự án được thiết kế linh hoạt, tối ưu không gian với diện tích khoảng 70m2, 2 phòng ngủ: Phòng khách thiết kế rộng rãi nối liền ban công với tầm view “mãn nhãn” là không gian lý tưởng để cả gia đình quây quần bên nhau; Phòng ngủ có cửa sổ thoáng giúp đón trọn ánh sáng tự nhiên; Logia kết nối phòng bếp giúp thoát mùi, hút ẩm, tạo không gian sạch sẽ.

Mật độ xây dựng chung cư thấp khoảng 54% mang lại nhiều không gian thoáng đãng; mật độ thang máy lý tưởng với 6-7 thang máy/tầng giúp cư dân thảnh thơi di chuyển; 3 tầng nổi để xe rộng rãi, an toàn giúp nhanh chóng lấy xe… cũng là một trong những “điểm cộng” thu hút các gia đình trẻ.

Đặc biệt, để giúp các gia đình trẻ “quẳng” ngay mọi áp lực tài chính khi mua nhà, một bước đến với tổ ấm hạnh phúc trong mơ, Chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng ưu việt. Theo đó, khách hàng chỉ cần mua nhà với 30% vốn tự có, kết hợp với sự hỗ trợ từ ngân hàng cho vay hạn mức tối đa 70% GTHĐ, lãi suất ưu đãi 7,5%/năm, cố định trong 5 năm, trả góp tối đa 25 năm. Cùng với đó là tiến độ thanh toán linh hoạt chia thành 10 đợt, mỗi đợt chỉ từ 5%.

Trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung căn hộ trung cấp, Moonbay Residence là lựa chọn phù hợp cho các gia đình trẻ mong muốn sở hữu ngôi nhà đầu tiên bền vững và trọn vẹn yêu thương, nơi ươm mầm tương lai hạnh phúc. Hiện dự án đang thi công vượt tiến độ cam kết 2 tháng, dự kiến bàn giao nhà, đón những cư dân đầu tiên tới an cư lạc nghiệp trong quý III/2024.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Kiến trúc châu Âu hoa lệ “khoác chiếc áo” lộng lẫy cho biệt thự Hoàng Gia

    (Xây dựng) - Được khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy của kiến trúc châu Âu sang trọng, đồng thời sở hữu hệ thống tiện ích độc bản không dành cho số đông, phân khu Hoàng Gia chính là tuyệt phẩm trong lòng Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng), khẳng định vị thế khác biệt của các chủ nhân tinh hoa có gu thời thượng, đồng thời là niềm kiêu hãnh của những người sở hữu.

    15:31 | 16/08/2024
  • Hoàng Mai (Hà Nội): Dân khốn khổ vì dự án Khu đô thị mới Thịnh Liệt “treo” dài theo năm tháng

    (Xây dựng) – Năm 2004, UBND Thành phố Hà Nội ra Quyết định thu hồi đất tại các phường Tương Mai, Hoàng Văn Thụ, Thịnh Liệt (thuộc quận Hoàng Mai) với tổng diện tích khoảng 35ha, giao cho Công ty TNHH MTV Nhà ở và Đô thị Licogi để thực hiện các bước triển khai xây dựng dự án Khu đô thị mới Thịnh Liệt. Tuy nhiên, sau 20 năm dự án vẫn đang bị bỏ hoang gây lãng phí tài nguyên đất, ảnh hưởng tới cuộc sống của nhiều hộ dân sống xung quanh, khiến dư luận vô cùng bức xúc.

    15:08 | 16/08/2024
  • Thái Nguyên: Tìm nhà đầu tư xây dựng khu nhà ở xã hội phường Bách Quang

    (Xây dựng) – Tỉnh Thái Nguyên thông báo tìm nhà đầu tư cho dự án xây dựng khu nhà ở xã hội phường Bách Quang. Đây là dự án phù hợp với Quy hoạch chung thành phố Sông Công và của tỉnh Thái Nguyên đã được các Sở, ngành liên quan thẩm định và có văn bản đồng ý với đề xuất chủ trương đầu tư.

    10:39 | 16/08/2024
  • Tiêu chí mua nhà của gia đình có trẻ nhỏ: An toàn và chất lượng được đặt lên hàng đầu

    (Xây dựng) - Không gian sống là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của con trẻ. Do đó, khi mua nhà, ngoài yếu tố giá cả, các bậc cha mẹ cũng ưu tiên đến các tiêu chí khác như chất lượng công trình, môi trường sống an toàn, không gian xanh, tạo điều kiện phát triển thuận lợi cho trẻ.

    09:37 | 16/08/2024
  • Giải mã sức hút của The Aqua - biểu tượng giá trị cuối cùng tại LUMIÈRE Evergreen

    (Xây dựng) - Toà tháp The Aqua - biểu tượng giá trị cuối cùng tại dự án LUMIÈRE Evergreen (Smart City, Hà Nội) của Masterise Homes tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường phía Tây khi kế thừa những điểm mạnh về vị trí, thiết kế, tiện ích, tiêu chuẩn bàn giao chất lượng cao. Đặc biệt, tòa tháp sở hữu điểm nhấn khác biệt trong số các dự án đang được mở bán ở thời điểm hiện tại.

    09:00 | 16/08/2024
  • Bắc Giang: “Vượt nắng, thắng mưa” đưa dự án tòa nhà trụ sở liên cơ quan sớm về đích

    (Xây dựng) – Là một trong những công trình trọng điểm hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bắc Giang lần thứ XX, những ngày này, trên công trường dự án xây dựng tòa nhà trụ sở liên cơ quan mới tỉnh Bắc Giang, không khí hối hả, hăng say lao động đang tràn ngập khắp mọi nơi.

    19:03 | 15/08/2024
  • Sức hấp dẫn của căn hộ biển trung tâm Đồng Hới trong mắt nhà đầu tư Đà Nẵng

    (Xây dựng) - Sau thị trường Hà Nội, Đồng Hới (Quảng Bình) đang là cái tên được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ sở hữu những tiềm năng và lợi thế “vàng” để trở thành “trái tim” kinh tế, du lịch của Việt Nam.

    15:03 | 15/08/2024
  • Chuẩn bị ra mắt tòa căn hộ cuối cùng phân khu The Miami

    (Xây dựng) - Tòa tháp The Miami 5 chuẩn bị ra mắt tới đây sẽ là mảnh ghép hoàn thiện cho “thiên đường nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ” trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City. Qũy 600 căn hộ này sẽ góp phần bổ sung thêm nguồn hàng giữa thời điểm thị trường đang thiếu trầm trọng nguồn cung.

    14:58 | 15/08/2024
  • Điểm cộng đắt giá giúp Regal Residence Luxury thu hút giới siêu giàu

    (Xây dựng) - Khám phá sự cân bằng hoàn hảo từ phong cách sống well-being tại Regal Residence Luxury, một lợi thế hiếm có thu hút giới siêu giàu toàn cầu.

    14:47 | 15/08/2024
  • Hậu Giang: Đầu tư 360 tỷ đồng xây dựng Khu tái định cư Đông Phú 2

    (Xây dựng) - Ngày 14/8, UBND tỉnh Hậu Giang ban hành Quyết định phê duyệt dự án Khu tái định cư Đông Phú 2, do UBND huyện Châu Thành làm chủ đầu tư. Mục tiêu đầu tư dự án nhằm bố trí nền tái định cư cho người dân bị ảnh hưởng khi giải phóng mặt bằng dự án Khu công nghiệp Đông Phú 2; Khu công nghiệp Sông Hậu 2 và các dự án trên địa bàn huyện Châu Thành.

    11:01 | 15/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load