Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ tư 18/09/2024 19:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Văn hóa / Thể thao

Dù thua, Đông Á Thanh Hóa tự tin nếu có khán giả cục diện sẽ khác

10:50 | 29/04/2021

(Xây dựng) - Dù rất nỗ lực, nhưng Đông Á Thanh Hóa đã không thể gây bất ngờ trước đội đầu bảng Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên, nhìn vào cục diện trận đấu, những người hâm mộ đội bóng Thanh Hóa cho rằng, câu lạc bộ này đã mất đi những lợi thế sân nhà khi thi đấu không có khán giả.

du thua dong a thanh hoa tu tin neu co khan gia cuc dien se khac
Dù thua, Đông Á Thanh Hóa tự tin nếu có khán giả cục diện sẽ khác.

So về lực lượng, trước khi bước vào trận đấu, Đông Á Thanh Hóa bước vào trận đấu với sự thiếu vắng của 2 trụ cột quan trọng là Văn Thắng, Hữu Dũng. Trong khi đó, huấn luyện viên Kiatisak có trong tay những quân bài xuất sắc nhất. Được kỳ vọng sẽ là trận cầu hấp dẫn, nóng bỏng, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trận đấu đã phần nào thiếu đi sự hấp dẫn, sôi động khi thi đấu không có khán giả.

Bước vào hiệp 1 trận đấu, cả 2 huấn luyện viên đã cho thấy những tính toán chiến lược của mình. Cả 2 đều sử dụng lối đá phòng ngự chặt, phản công nhanh, thể hiện rõ sự thận trọng. Đội chủ nhà với sự năng nổ của bộ ba Thành Long – Gramoz – Pinto, tình huống dứt điểm đáng chú ý nhất là pha sút xa đưa bóng đi vọt xà của Gramoz và Pinto ở cuối hiệp 1.

Về phía Hoàng Anh Gia Lai, các mũi nhọn như Công Phượng, Văn Toàn, Brandao đã bị hàng thủ của Đông Á Thanh Hóa chăm sóc khá kỹ nên hầu như ít có cơ hội dứt điểm thuận lợi. Tình huống đáng chú ý nhất của đội khách là pha sút phạt từ ngoài vòng cấm của Công Phượng đưa bóng dội xà ngang ở phút cuối cùng của hiệp 1. Tỷ số 0-0 khép lại hiệp 1 trong thế cân bằng.

Bước sang hiệp 2, mọi sự đã thay đổi sau màn mở tỷ số ở phút 48 của Hoàng Anh Gia Lai. Đông Á Thanh Hóa dồn toàn lực lên tấn công. Đình Tùng, Đình Hùng cũng đã được tung vào sân nhằm tăng cường sức tấn công và tạo ra đột biến. Trong khi đó, huấn luyện viên Kiatisak cũng có những sự thay đổi người tập trung cho khâu phòng thủ. Nỗ lực tấn công không những không ghi được bàn mà Đông Á Thanh Hóa bị trả giá bằng bàn thua thứ 2. Sự nỗ lực cuối cùng của Đông Á Thanh Hóa chỉ dừng lại bằng bàn thắng ở phút bù giờ từ chấm đá phạt đền của Gramoz.

Chung cuộc, Hoàng Anh Gia Lai giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Kết thúc trận đấu, nhiều cổ động viên Thanh Hóa luyến tiếc khi đội nhà không có được lực lượng mạnh nhất cũng như mất đi lợi thế sân nhà khi thi đấu không có khán giả.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load