Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 09/09/2024 10:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Doanh nhân Nguyễn Nam Phương được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì

16:26 | 29/12/2022

(Xây dựng) - Công ty TNHH Lan Anh (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì cho bà Nguyễn Nam Phương - Chủ tịch Hội đồng thành viên và Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Công ty này.

Doanh nhân Nguyễn Nam Phương được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, bà Nguyễn Thị Yến - Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng Huân Chương lao động hạng Ba cho tập thể Công ty TNHH Lan Anh.

Công ty TNHH Lan Anh được thành lập từ năm 2006. Trải qua 16 năm, Công ty từng bước phát triển và khẳng định uy tín, năng lực trong các lĩnh vực: Bất động sản, sản xuất vật liệu xây dựng, dịch vụ nhà hàng, nông nghiệp, nước uống đóng chai.

Trong quá trình hoạt động, Công ty Lan Anh luôn tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội, chăm lo cho người nghèo, hỗ trợ trẻ em khuyết tật, đồng hành trong các hoạt động văn hóa, thể thao tại địa phương. Số tiền đóng góp cho công tác xã hội từ thiện của công ty lên đến trên hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Đặc biệt, trong giai đoạn giãn cách xã hội, hưởng ứng lời kêu gọi “toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch Covid-19” của Trung ương Mặt trận Tổ Việt Nam và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, doanh nhân Nguyễn Nam Phương đã trao tặng 5 tỷ đồng cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 5 tỷ cho Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam…

Doanh nhân Nguyễn Nam Phương được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì
Bà Nguyễn Nam Phương - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Ghi nhận những thành tích về kinh doanh và cống hiến cho xã hội, Công ty TNHH Lan Anh đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Cá nhân bà Nguyễn Nam Phương - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Dịp này, Công ty Lan Anh đã trao tượng trưng số tiền gần 4,5 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các địa phương, các tổ chức xã hội, quỹ từ thiện để chăm lo Tết cho người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn.

Tùng Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Chọn ống nhựa tốt vì một công trình bền vững

    (Xây dựng) - Thị trường vật tư ngành nước, đặc biệt là ống và phụ kiện nhựa ngày càng sôi động với sự đa dạng chủng loại sản phẩm. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm ống nhựa chất lượng để đảm bảo bền vững cho mỗi công trình là bài toán mà các nhà thầu - thợ và hộ gia đình cần tìm lời giải.

    17:14 | 06/09/2024
  • PV GAS tích cực chuẩn bị ứng phó bão Yagi

    (Xây dựng) - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang khẩn trương triển khai công tác phòng, chống cơn bão số 3 (Yagi) ở tất cả các cơ sở, công trình khí của PV GAS trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt là ở những vùng dự báo bị ảnh hưởng mạnh của bão Yagi khu vực phía Bắc.

    14:02 | 06/09/2024
  • Minh An Window - Bí quyết tối ưu sản xuất và lắp đặt nhôm kính

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Xây dựng nói chung và sản xuất nhôm kính nói riêng đang phát triển mạnh mẽ, Minh An Window đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm và áp dụng những giải pháp tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa quy trình sản xuất. Bài viết này sẽ khám phá những bí quyết mà Minh An Window sử dụng để dẫn đầu trong lĩnh vực nhôm kính, đặc biệt là cách Minh An Window đã ứng dụng công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả công việc và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    13:57 | 05/09/2024
  • Báo giá thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng chi tiết dự toán từng hạng mục uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Việc thiết kế và thi công nhà xưởng không chỉ đòi hỏi sự chính xác về mặt kỹ thuật mà còn phải cân nhắc đến hiệu quả sử dụng lâu dài.

    11:32 | 05/09/2024
  • Top 20 công ty vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng dịch vụ chuyên nghiệp uy tín giá rẻ

    (Xây dựng) - Việc tìm kiếm một công ty vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ tại Đà Nẵng luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp và hộ gia đình. Với nhu cầu ngày càng tăng cao, hàng loạt dịch vụ vệ sinh công nghiệp đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là top 20 công ty vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, giúp bạn dễ dàng lựa chọn đơn vị phù hợp.

    11:06 | 05/09/2024
  • Electric & Power Vietnam 2024 – Cầu nối giúp doanh nghiệp hướng tới chuyển đổi xanh

    (Xây dựng) - Việt Nam đang trở thành quốc gia dẫn đầu khu vực về đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, với mức đầu tư đạt 6% GDP, đây là cơ hội lớn để phát triển các dự án, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, cơ điện lạnh... Với sự thiết yếu của chuyển đổi sang năng lượng xanh và sạch, chuỗi triển lãm quốc tế Electric & Power Vietnam 2024 giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận những tiến bộ trong ngành từ khắp nơi trên thế giới…

    11:00 | 05/09/2024
  • Thời cơ mới, vận hội mới để Petrovietnam phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Trải qua 49 năm xây dựng và trưởng thành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đang đứng trước thời cơ mới, vận hội mới để thay đổi chính mình trở thành Tập đoàn công nghiệp - năng lượng quốc gia.

    10:11 | 05/09/2024
  • Gửi file siêu tốc độ với Meey Chat phiên bản 2.0

    (Xây dựng) - Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…

    10:05 | 05/09/2024
  • Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

    (Xây dựng) - Xuyên suốt 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, chuỗi 87 TTTM Vincom trên cả nước đón gần 3,3 triệu lượt khách, tiếp tục trở thành điểm đến vui chơi, giải trí mua sắm, trải nghiệm văn hóa đặc sắc và hấp dẫn hàng đầu được hàng triệu gia đình Việt Nam yêu thích.

    21:10 | 04/09/2024
  • Top 20 công ty vệ sinh công nghiệp tại quận 1 dịch vụ uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

    (Xây dựng) - Vệ sinh công nghiệp tại quận 1 (Bến Nghé, Hòa Bình, Tự Đức, Trần Quang Khải) đang trở thành nhu cầu thiết yếu, đặc biệt trong bối cảnh khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển sôi động. Với sự hiện diện của nhiều tòa nhà, văn phòng, chung cư và bệnh viện, dịch vụ vệ sinh công nghiệp giúp duy trì không gian sạch sẽ, an toàn và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về các loại hình dịch vụ, quy trình vệ sinh, lợi ích và bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại quận 1 để bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phù hợp.

    16:03 | 04/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load