Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 09/09/2024 09:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Đoan Hùng (Phú Thọ): Tăng cường thi công xây dựng quảng trường và trung tâm hội nghị huyện

14:43 | 19/03/2024

(Xây dựng) - Dự án Quảng trường và Trung tâm hội nghị huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) được xây dựng với mục đích phục vụ tổ chức các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội của huyện đang được thi công xây dựng, đã hoàn thành khoảng 20% khối lượng công việc.

Đoan Hùng (Phú Thọ): Tăng cường thi công xây dựng quảng trường và trung tâm hội nghị huyện
Dự án đang trong quá trình thi công xây dựng, hiện đã hoàn thành khoảng 20% khối lượng công việc.

Dự án có tổng mức đầu tư 78 tỷ đồng với diện tích gần 1,6ha, bao gồm các hạng mục: Trung tâm hội nghị; trung tâm tổ chức sự kiện; sân quảng trường; hệ thống kè, sân đường, bãi đỗ xe, đài phun nước, cột cờ, khuôn viên cây xanh cảnh quan... do Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập thi công. Đến thời điểm hiện tại, gói thầu đã hoàn thành được 20% khối lượng công việc; dự kiến ngày 19/11/2024 sẽ hoàn thành thi công và đưa vào sử dụng.

Trước đó, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Vấn đã đến kiểm tra tiến độ dự án và yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Đoan Hùng tiếp tục đôn đốc đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, tăng cường công tác giám sát đảm bảo chất lượng và mỹ quan của công trình, đảm bảo an toàn lao động trong quá trình thi công, hoàn thành công trình đúng kế hoạch đã đề ra. Đồng thời, yêu cầu đơn vị thi công điều chỉnh một số hạng mục trong thiết kế để đảm bảo cho công trình phát huy chức năng và đa năng sử dụng.

Thái Lâm

Theo

Cùng chuyên mục
  • Mỹ Đức (Hà Nội): Thêm một khu đất gần 20 nghìn m2 được xây dựng hạ tầng để đấu giá

    (Xây dựng) - Thành phố Hà Nội vừa ký quyết định giao 19.815m2 đất tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức cho UBND huyện Mỹ Đức để thực hiện dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đấu giá quyền sử dụng đất.

  • Đầu tư xây dựng Trụ sở làm việc Tỉnh ủy Thái Nguyên mới

    (Xây dựng) – HĐND tỉnh Thái Nguyên vừa thông qua Nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng Trụ sở làm việc Tỉnh ủy Thái Nguyên mới nhằm đáp ứng điều kiện làm việc, công tác chỉ đạo, điều hành của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các cơ quan tham mưu giúp việc của Tỉnh ủy Thái Nguyên.

  • Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City - Chốn an cư lý tưởng của cộng đồng Hàn Quốc

    (Xây dựng) - Sau khi được cấp phép chính thức bán cho người nước ngoài, Vinhomes Ocean Park 2, 3 (Ocean City) nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng người Hàn Quốc đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Không chỉ “phải lòng” chốn an cư với các tiện ích được “may đo” riêng, cư dân xứ kim chi còn tìm thấy nơi Đô thị ở tốt nhất thế giới cơ hội lạc nghiệp đầy tiềm năng.

  • “Bom tấn” khu Đông Bắc Hà Nội khiến thị trường bất động sản dậy sóng

    (Xây dựng) - Thông tin về dự án Vinhomes Global Gate (tên chính thức của dự án Vinhomes Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội) đang khuynh đảo các diễn đàn bất động sản, thúc đẩy nhà đầu tư và khách hàng trong tư thế sẵn sàng nhập cuộc cùng dự án “siêu bom tấn” được mong đợi nhất năm 2024.

  • Toàn cảnh dự án nhà ở xã hội tại Bắc Giang

    (Xây dựng) - Nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang được xây dựng trên khu đất có diện tích 3,2 ha, mật độ xây dựng của dự án là 31% với tổng diện tích sàn xây dựng 256.000 m2 và tổng vốn đầu tư hơn 2.298 tỷ đồng. Dự án được thiết kế với các loại hình căn hộ chung cư cho công nhân tại Khu đô thị mới thị trấn Nếnh.

  • Quy hoạch đồng bộ dẫn dắt những bước chuyển mình của thành phố Thái Bình

    (Xây dựng) - Tầm nhìn quy hoạch mới đang thúc đẩy xu hướng mở rộng không gian phát triển đô thị thành phố Thái Bình. Trong đó, khu vực phía Nam hưởng lợi khi hội tụ nhiều yếu tố để xứng đáng là vệ tinh quan trọng của thành phố. Sứ mệnh kiến tạo và phát triển đô thị đồng bộ, hiện đại, giàu bản sắc cũng đang dần được hiện thực hóa tại đây.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load