Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Chủ nhật 08/09/2024 17:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Đếm ngược “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam năm 2020”

09:50 | 02/06/2020

(Xây dựng) - Ngày 27/6 tới đây, sự kiện “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam” lần thứ 5 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội, với mong muốn nhanh chóng nhuộm sáng bức tranh ảm đạm của thị trường sau mùa Covid-19 đầy thử thách.

dem nguoc ngay hoi moi gioi bat dong san viet nam nam 2020
Được sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Bộ Xây dựng bảo trợ, “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam” lần thứ 5 được Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đăng cai tổ chức tại Cung Triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng quốc gia (Ảnh: Internet).

Sự kiện bao gồm 3 hoạt động chính: Hội thảo “Vai trò hoạt động môi giới trong quản lý và phát triển thị trường bất động sản tại Việt Nam”; Lễ kỷ niệm ngày truyền thống của nghề môi giới bất động sản Việt Nam; Lễ vinh danh các sàn giao dịch, nhà môi giới bất động sản tiêu biểu Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, sự kiện có sự hiện diện của lãnh đạo Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, UBND Thành phố, Sở Xây dựng, các chuyên gia trong nước và quốc tế… cùng với đó là sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, cộng đồng các nhà môi giới bất động sản trên cả nước.

Sự kiện vừa là dịp để tìm kiếm các giải pháp tháo gỡ khó khăn cũng như tạo cơ hội giới thiệu các dự án, sản phẩm bất động sản đến hàng trăm sàn giao dịch uy tín và hàng vạn nhà môi giới bất động sản. Đây cũng là dịp để các nhà phát triển dự án, các nhà môi giới bất động sản, các nhà phân phối bất động sản giao lưu, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ, qua đó góp phần phục hồi và thúc đẩy thị trường tiếp tục phát triển ổn định, bền vững sau dịch Covid-19.

Huyền Lê

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load