Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 19/09/2024 04:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Cơ hội đầu tư vàng tại Khu đô thị Ngọc Dương Riverside

10:15 | 01/07/2020

(Xây dựng) - Ngày 27/6, Lễ giới thiệu dự án Khu đô thị Ngọc Dương Riverside đã diễn ra thành công tại Khách sạn Fivitel (Đà Nẵng). Sự kiện thu hút gần 200 nhà đầu tư và khách hàng tham dự.

co hoi dau tu vang tai khu do thi ngoc duong riverside
Đại diện Liên minh phân phối BTN phát biểu tại lễ giới thiệu Khu đô thị Ngọc Dương Riverside.

Khu đô thị Ngọc Dương Riverside nằm giáp sông Cổ Cò, gần biển Đà Nẵng trong chuỗi quy hoạch Hội An Beach Resort, mang vẻ đẹp hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sở hữu hơn 1.500m mặt tiền hướng ra sông Cổ Cò - dòng sông được quy hoạch với bến du thuyền hiện đại, chỉ cách bãi tắm tự nhiên Viêm Đông 500m, liền kề 2 sân golf quốc tế Montgomerie Links và Golf BRG và nằm trên tuyến đường du lịch biển 5 sao Đà Nẵng đến Hội An, Ngọc Dương Riverside hứa hẹn là một trong những khu đô thị ven biển “hot” nhất phía Nam Đà Nẵng được săn lùng trong thời gian tới.

co hoi dau tu vang tai khu do thi ngoc duong riverside
Phối cảnh Khu đô thị Ngọc Dương Riverside.

Trên quy mô gần 20 ha, Khu đô thị Ngọc Dương Riverside được phân bổ thành các khu: Biệt thự, nhà phố liền kề, công viên trường học, khu thương mại, bến du thuyền ven sông,…. Trong đó, có gần 500 căn nhà phố liền kề và khoảng 100 căn biệt thự được thiết kế hiện đại, tinh tế.

Theo đại diện của chủ đầu tư - Tập đoàn Đất Quảng, Ngọc Dương Riverside được quy hoạch đồng bộ, thiết kế đẳng cấp, cảnh quan hài hòa, mật độ xây dựng không quá 39%. Đây là dự án đầu tiên có resort trong lòng khu đô thị, có công viên cây xanh, hệ thống tiện ích: trường học, siêu thị, trung tâm mua sắm,… hội tụ đủ các tiêu chuẩn của khu đô thị cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng.

co hoi dau tu vang tai khu do thi ngoc duong riverside
Sở hữu vị trí vàng “lưng tựa biển - mặt hướng sông”, tiềm năng sinh lời cao.

Sở hữu “vị trí vàng” tại thành phố du lịch biển Đà Nẵng với pháp lý đầy đủ, Ngọc Dương Riverside được giới chuyên gia nhận định là dự án ấn tượng, hấp dẫn nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng quan tâm và khai thác. Chính vì vậy, Lễ giới thiệu Khu đô thị Ngọc Dương Riverside ngày 27/6 vừa qua đã thu hút gần 200 nhà đầu tư tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận tham dự.

co hoi dau tu vang tai khu do thi ngoc duong riverside
Đại diện liên minh phân phối BTN chia sẻ tiềm năng của dự án.

Với sức hút của dự án, tổng đại lý phân phối AVLand Group đã phối hợp cùng liên minh phân phối BTN gồm 15 sàn giao dịch bất động sản tổ chức “Lễ giới thiệu khu đô thị Ngọc Dương Riverside” để giới thiệu cơ hội đầu tư hấp dẫn này.

Trong khuôn khổ của sự kiện, đại diện Liên minh phân phối BTN đã chia sẻ chi tiết tới các nhà đầu tư và khách hàng về thông tin dự án: Chính sách giá bán, tiềm năng gia tăng lợi nhuận, pháp lý dự án. Nổi bất nhất chính là mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng giao dịch thành công trong sự kiện ngày hôm đó.

Suốt thời gian diễn ra sự kiện, các chuyên viên tư vấn của Liên minh phân phối BTN cũng đã giải đáp mọi thắc mắc để hỗ trợ các nhà đầu tư, khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất tại Khu đô thị Ngọc Dương Riverside. Sự kiện thêm phần uy tín khi có sự tham gia và chứng kiến của Tập đoàn Đất Quảng - chủ đầu tư dự án.

Ông Ngô Quan Minh - Đại diện Liên minh phân phối BTN chia sẻ: “ Bằng kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bất động sản, chúng tôi đánh giá cao tiềm năng sinh lời của dự án Ngọc Dương Riverside. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý khách hàng - những chủ nhân tương lai đích thực của khu đô thị này”.

co hoi dau tu vang tai khu do thi ngoc duong riverside
Không khí “nóng” tại các bàn tư vấn dự án Ngọc Dương Riverside.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn đưa ra chương trình bốc thăm may mắn với các phần quà giá trị trong sự kiện. Nhiều phần quà đã tìm thấy chủ nhân trong thời gian lễ giới thiệu diễn ra.

Tổng đại lý phân phối Khu đô thị Ngọc Dương Riverside:

- Công ty cổ phần Tập đoàn AVLand Việt Nam

Trụ sở: Tầng 7, tòa tháp Ngôi sao, Khu đất D32, Khu đô thị mới Cầu Giấy , phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Liên minh phân phối BTN gồm các sàn bất động sản: Ismart land; Đại Thắng Miền Trung; Broland; Phúc Thịnh Khang; Romaland; Babylon; New Đà Thành; Ý An Khang; 68 Land; Hoàng Gia Phát; SCD; A9 Corp; Phương Nam Land; Phú Thành Đạt, Navaland.

Bảo Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
  • Dự án sở hữu tọa độ đẳng cấp hút giới đầu tư đổ về phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh mới có thêm một tọa độ đẳng cấp nằm ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức). Không chỉ là nơi an cư hoàn hảo mang phong cách resort hạng sang, đây còn là điểm đến đầu tư sáng giá khi sở hữu vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm”, siêu kết nối tới toàn khu vực.

    19:08 | 16/09/2024
  • Ấn tượng sự kiện “The Sunset Melody” do Tập đoàn Nam Cường tổ chức

    (Xây dựng) - Sáng ngày 14/9 tại Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức sự kiện “The Sunset Melody” nhằm tri ân khách hàng và giới thiệu dự án An Quý Villa và Solasta Mansion. Tại đây, ban tổ chức cũng đã phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

    15:16 | 16/09/2024
  • Tiến độ ấn tượng, phân khu HH4 - Khai Sơn City sẵn sàng cất nóc

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh thanh lọc mạnh mẽ của thị trường, những dự án đảm bảo yếu tố hạ tầng và tiến độ như Khai Sơn City luôn được khách hàng cùng giới đầu tư săn đón. Điều này được minh chứng rõ qua số lượng giao dịch ấn tượng và tiến độ xây dựng vượt trội, đặc biệt tòa HH4 đang tăng tốc vượt lên trên cả những khó khăn về thiên tai vừa qua để sẵn sàng cất nóc đúng kế hoạch vào ngày 22/9/2024.

    14:24 | 16/09/2024
  • Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành

    (Xây dựng) - Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).

    22:20 | 14/09/2024
  • Hà Nội: Sắp có thêm chung cư cao tầng quy mô gần 18.000 người tại quận Ba Đình

    (Xây dựng) - UBND phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội) vừa tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cộng đồng dân cư về nhiệm vụ và quy hoạch chi tiết khu vực cải tạo, tái thiết, xây dựng lại khu chung cư Ngọc Khánh và phụ cận, tỷ lệ 1/500.

    16:59 | 14/09/2024
  • Đà Nẵng: Khởi công tháp đôi căn hộ cao cấp gần 1.600 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngay sau khi được cấp phép xây dựng, sáng 14/9, Công ty Cổ phần Cosmos Housing chính thức khởi công dự án tòa chung cư tháp đôi DaNang Landmark.

    15:31 | 14/09/2024
  • Giải pháp nào cho sự khan hiếm phòng cao cấp tại Quảng Bình?

    (Xây dựng) - Với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch ngày càng có nhiều du khách, đặc biệt là từ phân khúc cao cấp tìm kiếm những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng. Sự gia tăng này đã tạo ra một nhu cầu lớn đối với các phòng cao cấp, điều mà các cơ sở lưu trú hiện tại vẫn chưa thể đáp ứng đủ.

    10:25 | 14/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load