Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ tư 28/08/2024 01:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài

10:29 | 26/08/2024

(Xây dựng) - Hơn 400 kiều bào tham dự Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024 tại Hà Nội nhằm hiến kế phát triển đất nước. Thương hiệu quốc gia TH true MILK, với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt, đồng hành cùng Hội nghị.

Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài

Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài do Bộ Ngoại giao chủ trì, phối hợp với các ban, bộ, ngành, địa phương liên quan tổ chức từ ngày 21-24/8 tại Hà Nội.

Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài

Để có thể sẵn sàng đón tiếp hơn 1.200 quan khách, trong đó có 400 kiều bào tham dự các sự kiện của Hội nghị được ví như "Hội nghị Diên Hồng" của người Việt ở nước ngoài, công tác tổ chức, chuẩn bị hậu cầu được quan tâm và triển khai hết sức nghiêm ngặt, chu đáo.

Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài

Là một thương hiệu quốc gia, chú trọng phát triển bền vững, bảo vệ môi trường, TH true MILK và các sản phẩm chất lượng quốc tế của mình đã đồng hành, cung cấp các sản phẩm từ sữa, đồ uống tốt cho sức khỏe ở nhiều sự kiện trọng đại của đất nước.

Tại Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4 và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài 2024, TH true MILK là thương hiệu duy nhất cung cấp đồ uống và các sản phẩm từ sữa cho hơn 1.200 quan khách tham gia sự kiện.

Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài

Các loại sản phẩm có mặt tại sự kiện bao gồm những sản phẩm cao cấp, được người tiêu dùng yêu thích và tin dùng, như sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa chua TH true YOGURT, sữa hạt TH true NUT, nước tinh khiết TH true WATER, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước gạo rang TH true RICE, trà xanh tự nhiên TH true TEA, sữa tươi tiệt trùng bổ sung yến mạch TH true MILK LIGHT MEAL, nước uống sữa trái cây Mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk, sữa yến mạch TH true OAT - nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật,…

Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài

Nước tinh khiết TH true WATER đồng hành tại sự kiện. Sản phẩm tinh khiết từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu thế giới này đã đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn của đất nước và ngành ngoại giao nói riêng.

Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài

Các đại biểu, Việt kiều ấn tượng với hương vị thơm ngon của các sản phẩm TH true MILK và có chung nhận định đây là các sản phẩm phù hợp với khẩu vị của khách hàng quốc tế, sánh ngang với sản phẩm của nước ngoài.

Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài

Bà Kiều Kim Phụng, Việt kiều Đài Loan chia sẻ: “Cảm nhận của tôi về các sản phẩm của Tập đoàn TH là chất lượng tuyệt vời! Như sữa chua chẳng hạn, người Đài Loan họ ưa chuộng vị chua dịu không gắt và ngọt thanh, thơm nhẹ. Sản phẩm TH true YOGURT tôi cảm thấy rất thích hợp với thị trường Đài Loan”.

Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài

Một đại diện của đoàn Việt kiều Thái Lan bày tỏ cảm giác hài lòng, thích thú: “Đúng là chất lượng tuyệt vời! Chúng tôi sẵn sàng đưa sản phẩm của TH sang Thái Lan”.

Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài

Bà Betty Pallard - Phó Chủ tịch Tiểu ban Phát triển Xanh của Eurocham, Việt kiều Thụy Sĩ, sau khi thưởng thức ly sữa chua ăn vị tự nhiên TH true YOGURT chia sẻ: “Tôi đã tiếp xúc với sản phẩm và quan sát doanh nghiệp Việt Nam có tên rất ấn tượng TH - True Happiness từ 10 năm nay. Vì là một chuyên gia về môi trường nên tôi rất quan tâm đến phương thức sản xuất của doanh nghiệp có bền vững hay không? Và khi biết TH thực thi mô hình sản xuất tuần hoàn, ứng dụng kinh tế xanh, giảm phát thải khí nhà kính một cách chuyên nghiệp thì tôi chỉ muốn nói rằng - Chúc mừng TH, các bạn càng ngày càng có những bước đi bài bản, mạnh mẽ và tự tin! Cảm nhận của tôi là TH càng ngày càng làm tốt hơn mọi việc”.

Trải qua 15 năm phát triển và kiên định với con đường làm sản phẩm “hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng”, TH true MILK đã trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, với gần 200 sản phẩm sữa tươi sạch, đồ uống, trà thảo dược, thực phẩm chế biến… tốt cho sức khỏe.

Các sản phẩm của TH được sản xuất và cung ứng theo quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế. Thân thiện với môi trường, phát triển bền vững, hài hòa lợi ích là những yếu tố Tập đoàn này chú trọng.

TH true MILK được đánh giá là đã làm nên cuộc cách mạng trong ngành sữa Việt Nam nói riêng và sản xuất nông nghiệp nói chung. “Dự án của TH tại Nghệ An đã tạo ra ly sữa đạt chuẩn quốc tế ngay trên đồng đất Việt Nam. Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng, đồng hành cùng chính phủ hướng tới Net Zero như cam kết của Việt Nam tại COP26”.

Trên hành trình thực hiện hai mục tiêu là phát triển bền vững và kinh doanh đột phá, Tập đoàn TH đã kiến tạo nên một câu chuyện đầy cảm hứng và nhiều bài học, kinh nghiệm thực tiễn về thực hành mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam.

Là một “Thương hiệu quốc gia”, TH true MILK cũng góp thông điệp mạnh mẽ về hình ảnh doanh nghiệp Việt gắn với các giá trị: Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Nguyễn Khánh

Theo

Cùng chuyên mục
  • CapitaLand Development khởi động chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” tại Hà Nội

    (Xây dựng) - CapitaLand Development (CLD) vừa chính thức khởi động chiến dịch "Bước chân gắn kết yêu thương" lần thứ 2 tại Hà Nội, với sự hỗ trợ của Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF). Phối hợp cùng với Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh, chiến dịch nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Chương trình còn góp phần nêu bật tầm quan trọng trong việc nâng cao tỷ lệ trẻ em được đến trường và giảm tỷ lệ bỏ học đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

  • Thợ Việt - Đơn vị sửa nhà trọn gói uy tín cho mọi gia đình

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh phát triển hiện nay, nhu cầu nâng cấp không gian sinh sống và làm việc sửa chữa, cải tạo nhà cửa tăng cao. Việc tìm kiếm một đơn vị sửa nhà trọn gói uy tín trở thành nhu cầu thiết yếu với nhiều gia chủ. Thợ Việt tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng, cam kết mang lại sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ chất lượng và làm việc chuyên nghiệp.

  • Công ty Cổ phần Xây dựng Ailand: Tiên phong tư vấn và thiết kế nhà ở xã hội

    (Xây dựng) - Với nhiều chính sách hỗ trợ, cuộc đua xây dựng NƠXH tiếp tục góp mặt của nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn. Công ty Cổ phần Xây dựng Ailand là một trong những đơn vị tiên phong tư vấn, thiết kế nhiều dự án NƠXH trên địa bàn thành phố. Phóng viên 789club ios đã có cuộc trò chuyện với KTS Lương Xuân Đạt, Giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Ailand về thiết kế NƠXH.

  • INSEE Việt Nam phủ xanh khu vực nông thôn vì thế hệ mai sau

    (Xây dựng) – Công ty INSEE Việt Nam – ngành hàng Ecocycle đã phối hợp với UBND xã Hoà Điền, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang và các khách hàng trồng hơn 300 cây sao đen tại khu dân cư Ấp Cảng. Đây là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hướng đến phủ xanh môi trường sống cho thế hệ mai sau.

  • Thương binh Tạ Quang Uẩn: Hành trình vượt khó

    (Xây dựng) - Chiến tranh đã lùi xa, nhưng những vết thương ngày nào vẫn luôn hằn sâu trên thân thể thương binh Tạ Quang Uẩn. Vượt qua mọi nỗi đau đó, thương binh Tạ Quang Uẩn đã nỗ lực xây dựng một doanh nghiệp mang thương hiệu Phong Cảnh để tạo việc làm, thu nhập cho đồng đội và con em gia đình chính sách.

  • Thành phố Hồ Chí Minh: Công khai 351 doanh nghiệp, cá nhân nợ thuế hơn 1.379 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Chi cục Thuế khu vực quận 7 - huyện Nhà Bè (Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh) vừa có thông báo về việc công khai danh sách doanh nghiệp, cá nhân nợ thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước đến thời điểm ngày 31/7/2024.

Xem thêm
  • AEON MALL Việt Nam nối dài “Cánh rừng quê hương" tại Huế

    (Xây dựng) - Hơn 5.000 cây xanh đã được vun trồng xung quanh khu vực trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Huế vào ngày 25/8, đóng góp vào chương trình “Cánh rừng quê hương AEON”. Đây là một trong những hoạt động truyền thống trong chuỗi các hoạt động chào mừng sự kiện khai trương AEON MALL Huế - TTTM AEON MALL thứ 7 tại Việt Nam.

    10:46 | 26/08/2024
  • Top 5 máy dò kim loại dưới lòng đất tốt bán chạy hàng đầu hiện nay

    (Xây dựng) - Máy dò kim loại dưới lòng đất được trang bị nhiều tính năng hiện đại nên có độ nhạy cao, mang lại khả năng dò tìm chính xác, nhanh chóng; là sự lựa chọn phù hợp cho các hoạt động khai thác địa chất, xây dựng, khảo cổ học.

    10:37 | 26/08/2024
  • Lan tỏa, phát triển Văn hóa Petrovietnam đến với cộng đồng và xã hội

    (Xây dựng) - Chiều 23/8 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hoá Dầu khí lần thứ XV năm 2024.

    16:39 | 25/08/2024
  • Cafe nhà thầu xây dựng: Bước đường cùng mới phải đưa ra kiện tụng

    (Xây dựng) – Theo đại diện Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình, nợ đọng là vấn đề trầm kha của ngành xây dựng. Dòng tiền là mạch máu của doanh nghiệp, chủ yếu là dùng vốn vay ngân hàng. Cần có kiến nghị các cơ quan liên quan đưa vào luật hoá để có cơ chế ràng buộc trách nhiệm thanh toán, có định chế về bảo lãnh thanh toán. Trong 4-5 năm gần đây, ngành xây lắp không có tiến bộ gì mới về công nghệ, quy trình. Mà chủ yếu giành cho “nỗi lo tài chính” khi 90% dành cho mối lo này, còn 10% cho chuyên môn. Bước đường cùng nhà thầu mới phải đưa ra toà kiện tụng.

    08:50 | 25/08/2024
  • Những thế mạnh “khủng” giúp VinFast VF 6 bỏ xa đối thủ

    (Xây dựng) - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.

    19:47 | 24/08/2024
  • Cát Mộc Group kỷ niệm 20 năm thành lập

    (Xây dựng) - Cát Mộc Group (CMG) tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trên chính mảnh đất mà người sáng lập doanh nghiệp sinh ra và lớn lên.

    12:22 | 24/08/2024
  • Petrovietnam tập trung triển khai các nhiệm vụ, giải pháp theo tinh thần của Kết luận số 76-KL/TW

    (Xây dựng) - Để thống nhất nhận thức về ý nghĩa, nội dung và tổ chức thực hiện Kết luận số 76-KL/TW, được sự đồng ý của Thường trực Ban Bí thư, ngày 21/8/2024 tại Hà Nội, Ban Kinh tế Trung ương chủ trì, phối hợp với Bộ Công Thương và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Kết luận số 76-KL/TW.

    08:52 | 24/08/2024
  • Khai mở kỷ nguyên tỷ Won - Ngọn gió tươi mới thị trường bất động sản

    (Xây dựng) - Sau 12 năm đến Việt Nam với hàng chục dự án chất lượng cao khắp dải đất hình chữ S, N.H.O, một nhà đầu tư bất động sản uy tín đến từ Hàn Quốc vừa tổ chức thành công sự kiện “Khai mở kỷ nguyên tỷ Won” nhằm đánh dấu một cột mốc mới của doanh nghiệp tại thị trường bất động sản Việt Nam.

    19:44 | 23/08/2024
  • Vì sao nên lựa chọn sử dụng ống ruột gà lõi thép tại các công trình, dự án?

    (Xây dựng) - Hiện nay, việc sử dụng ống luồn dây điện bằng thép đang trở nên ngày càng phổ biến, dần thay thế cho các loại ống nhựa truyền thống nhờ những ưu điểm vượt trội trong khả năng bảo vệ và độ bền.

    16:06 | 23/08/2024
  • Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tại Trung Quốc

    (Xây dựng) – Ngày 22/8, tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình do Bí thư Tỉnh ủy Ngô Đông Hải làm Trưởng đoàn đã có các hoạt động tại Hội nghị xúc tiến đầu tư quan trọng vào tỉnh Thái Bình.

    15:17 | 23/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load