Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Chủ nhật 08/09/2024 11:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Nội thất

BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt

14:53 | 10/05/2024

(Xây dựng) - Đến từ Pháp, Brandt - thương hiệu thiết bị nhà bếp lừng danh hơn 100 năm hứa hẹn mang đến cuộc sống mới đích thực cho các gia đình Việt Nam. Với nền tảng được thừa hưởng từ công nghệ và thiết kế đẳng cấp của De Dietrich – thương hiệu Hoàng Gia Pháp, các sản phẩm Brandt sẽ biến không gian bếp nhà bạn trở thành một "thiên đường" ẩm thực Châu Âu đích thực.

BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt

Ra đời năm 1920 bởi Edgar Brandt, nhà sáng lập tài năng, Brandt không ngừng phát triển và đổi mới để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của người yêu ẩm thực khắp Châu Âu và toàn cầu. Một dấu mốc lịch sử, Brandt ra mắt chiếc lò nướng đầu tiên trên thế giới vào năm 1947, lập tức định hình lại cách thức nấu nướng của người dân Pháp và các nước lân cận. Bằng sự đổi mới không ngừng, Brandt tiếp tục chinh phục thị trường với bếp từ được giới thiệu lần đầu vào năm 1968, điều này đã mở ra một kỷ nguyên mới trong ngành công nghiệp bếp.

BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt

Đến ngày nay, lò nướng Brandt đã trở thành món đồ không thể thiếu trong các gia đình Pháp và Châu Âu, khi chúng đóng vai trò quan trọng trong việc chế biến các món ăn thuần túy như món bò bằm nhúng rượu vang đỏ Burgundy – món ăn kinh điển đòi hỏi thịt bò phải được nướng chín tới và đủ đậm đà để kết hợp hoàn hảo với nước sốt rượu vang đỏ ngon tuyệt. Lò nướng Brandt có nhiệt độ phân bố đều sẽ giúp bạn đạt được thành phẩm hoàn hảo. Hay như món Quiche Lorraine, lò nướng Brandt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để cho ra chiếc bánh giòn tan nhưng vẫn mềm mịn bên trong như bánh Croissant, Gratin Dauphinois (khoai tây xay với phomai và kem tươi)…Với những món ăn Việt truyền thống như gà quay hay rau củ hấp, Brandt cũng dễ dàng chinh phục với sự linh hoạt và hiệu quả.

BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt

Brandt không chỉ mang đến công năng nấu ăn ấn tượng, mà còn là sự tiện nghi toàn diện với các sản phẩm như lò hấp kèm nướng, bếp từ, tủ lạnh, máy giặt, và máy sấy. Sự đánh giá cao từ các chuyên gia, kiến trúc sư và người tiêu dùng là minh chứng cho chất lượng, tính năng thông minh và dịch vụ sau bán hàng đáng tin cậy của Brandt.

BRANDT mang hương vị Châu Âu đến gia đình Việt
Không gian phòng bếp Brandt tại một căn penthouse cao cấp Hà Nội.

Hãy đón chào một cuộc sống mới đầy tiện nghi và hiện đại chuẩn Châu Âu cùng gia đình Brandt! Khám phá chất lượng và công năng vượt trội của sản phẩm để có thể tự tạo ra những món ngon và cuộc sống tiện ích ngay tại căn nhà của bạn.

Brandt - Thiết kế đẹp, công năng vượt trội, mang đến cuộc sống đích thực! Trải nghiệm chất lượng Made in France trong không gian Việt chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến vậy!

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hội chợ EWEC: Đồ gỗ, trang trí nội thất là mặt hàng chủ đạo được giới thiệu

    (Xây dựng) - Hội chợ Quốc tế Hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC) – Đà Nẵng 2024 thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại được Bộ Công Thương phê duyệt, tổ chức thường niên nhằm giới thiệu thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quảng bá tiềm năng về thương mại, đầu tư và du lịch của các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, Tây Nguyên và các địa phương của các nước thuộc tuyến hành lang kinh tế Đông – Tây, các nước tiểu vùng sông Mê Kông.

    09:21 | 06/08/2024
  • Suofeiya tham vọng chiếm 10% thị phần ngành nội thất Việt Nam trong 3 năm tới

    (Xây dựng) - Phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam - Tập đoàn nội thất Suofeiya đặt mục tiêu trở thành người thay đổi cuộc chơi của ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam.

    09:00 | 06/08/2024
  • Giải pháp thiết kế thỏa mãn cả công năng lẫn thẩm mỹ

    (Xây dựng) - Khi xây dựng nhà ở, ngoài những yếu tố nghiêng về kỹ thuật thì việc tính toán làm sao để ngôi nhà mới phù hợp với lối sống cũ của từng gia chủ là điều khiến các kiến trúc sư phải lưu tâm. Sự thoải mái của gia chủ trong không gian mới phụ thuộc vào cách bố trí các vật dụng sinh hoạt phù hợp với thói quen sống nhưng cần nâng cấp cho thuận tiện và tiện nghi hơn. Muốn như vậy thì không chỉ kiến trúc sư mà ngay chính gia chủ cũng cần tìm hiểu xem bản thân và gia đình muốn gì và có gì.

    19:04 | 23/07/2024
  • Thương hiệu nội thất tỷ đô Suofeiya đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần tại Việt Nam trong vòng 3 năm

    (Xây dựng) - Suofeiya thiết lập tiêu chuẩn mới cho thị trường nội thất Việt Nam bằng chất lượng và đẳng cấp toàn cầu, mục tiêu sẽ trở thành công ty nội thất tùy chỉnh chiếm 10% thị phần tại Việt Nam trong vòng 3 năm.

    08:00 | 23/07/2024
  • 3 cách làm ngôi nhà bừng sáng, mát mẻ

    Một căn nhà tối tăm sẽ khiến gia chủ không thoải mái, kém vui vẻ. Bạn có thể làm 3 điều này giúp không gian sáng bừng hơn.

    13:06 | 13/07/2024
  • Nội thất Gia Phát cung cấp tấm ốp tường lam sóng

    (Xây dựng) - Bạn đang tìm kiếm giải pháp trang trí tường độc đáo, hiện đại và tiện lợi cho ngôi nhà của mình? Tấm ốp tường lam sóng tại Nội thất Gia Phát là một lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế sóng độc đáo, tấm ốp tường lam sóng mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và đầy cá tính cho không gian sống.

    10:42 | 09/07/2024
  • Thổi hồn vào ngôi nhà của bạn với thiết kế nội thất độc đáo từ HPS Group

    (Xây dựng) - Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi che mưa, chắn nắng mà còn là tổ ấm, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương và là không gian phản chiếu cá tính của mỗi gia chủ. Thiết kế nội thất đóng vai trò then chốt trong việc kiến tạo nên một không gian sống vừa đẹp mắt, tiện nghi lại vừa mang đậm dấu ấn cá nhân.

    11:18 | 08/07/2024
  • 6 đồ nội thất không nên tốn tiền mua ‘size’ lớn

    Nhiều món đồ được gia chủ thích mua kích thước lớn dù diện tích nhà nhỏ. Tuy nhiên, các món đồ sau đây không cần thiết phải mua quá lớn làm cho căn nhà thêm bí bách.

    08:58 | 29/06/2024
  • Không cần tốn tiền sắm nội thất xa hoa, làm 5 điều này nhà vừa sang vừa gọn

    Không cần phải mua nội thất đắt tiền, chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo bạn vẫn có thể giúp căn nhà độc đáo và sang trọng hơn.

    09:57 | 28/06/2024
  • Koffmann ra mắt dòng của Classic với công nghệ sơn 5D tại Vietbuild HCM 2024

    (Xây dựng) - Dự Triển lãm quốc tế Vietbuild HCM 2024 với vai trò nhà tài trợ, gian hàng Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam thu hút khách tham quan với dòng sản phẩm mới - cửa Classic áp dụng công nghệ sơn 5D, sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

    09:00 | 27/06/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load