Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 07/10/2024 02:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế /

Bình Phước mong muốn kết nối với doanh nghiệp Phần Lan

16:03 | 06/06/2023

(Xây dựng) – Ngày 6/6, Đại sứ quán nước Cộng hòa Phần Lan tại Hà Nội cùng Đoàn công tác có buổi thăm và làm việc tại tỉnh Bình Phước.

Bình Phước mong muốn kết nối với doanh nghiệp Phần Lan
Đại sứ Keijo Norvanto cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Phước và cho biết rất ấn tượng với truyền thống văn hóa, con người, những lợi thế tiềm năng và sự phát triển của Bình Phước.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh đã giới thiệu văn hóa, xã hộ, điều kiện tự nhiên, lợi thế tiềm năng, môi trường đầu tư và một số thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bình Phước.

Ông Minh cho biết thêm: Tỉnh Bình Phước sẽ mở rộng các khu công nghiệp, phát triển hạ tầng giao thông, các tuyến đường cao tốc. Tỉnh mong muốn Đại sứ quan tâm kết nối các doanh nghiệp Phần Lan, đặc biệt là hợp tác hỗ trợ công nghệ cho các doanh nghiệp; hỗ trợ hoạt động xúc tiến đầu tư vào các lĩnh vực mà tỉnh ưu tiên mời gọi.

Mặc dù lần đầu đến tỉnh Bình Phước, Đại sứ Keijo Norvanto đã rất ấn tượng với truyền thống văn hóa, con người, những lợi thế tiềm năng và sự phát triển của Bình Phước. Đại sứ cảm ơn sự quan tâm và đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Bình Phước, ông hy vọng rằng: Thông qua sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Phần Lan với doanh nghiệp Việt Nam tại Bình Phước về các lĩnh vực tiêu biểu như hạ tầng, công nghệ khai khoáng sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển kinh tế, xã hội và bảo vệ môi trường của tỉnh.

Đại sứ Keijo Norvanto cũng cam kết sẽ trở thành cầu nối để giới thiệu các doanh nghiệp Phần Lan tiếp cận, tìm hiểu và hợp tác đầu tư vào tỉnh Bình Phước.

Yphong

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load