Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ sáu 11/10/2024 08:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Bất động sản nghỉ dưỡng núi - Điểm sáng đầu tư trong năm 2021

15:42 | 22/03/2021

(Xây dựng) - Trước đây, đa số các nhà đầu tư phía Bắc thường "đánh bắt xa bờ" góp phần tạo nên bức tranh tươi sáng tại nhiều thị trường nghỉ dưỡng ven biển. Nhưng vài năm trở lại đây dòng tiền đầu tư đã có sự đảo chiều khi tìm đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng núi, vậy lý do ở đây là gì?

Sự chuyển dịch của dòng tiền đầu tư

Trong công bố mới đây về báo cáo phân tích triển vọng ngành Bất động sản dân cư năm 2021, SSI Research cho biết, dòng tiền đầu tư đang có sự chuyển dịch khỏi các bất động sản liên quan đến ngành Du lịch và các điểm nóng đã có giá quá cao. Các nhà đầu tư phía Bắc đang tìm về “gần nhà” hơn và lần này đích đến chính là các tỉnh lân cận Hà Nội - những địa điểm sở hữu nhiều lợi thế phát triển loại hình nghỉ dưỡng núi.

Bất động sản nghỉ dưỡng núi - Điểm sáng đầu tư trong năm 2021
Xu hướng dòng tiền đầu tư đang đổ về các dự án bất động sản nghỉ dưỡng núi.

Song hành cùng hướng chuyển dịch của dòng vốn thứ cấp là quá trình phát triển mạnh mẽ của bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp du lịch, giải trí, chăm sóc sức khỏe. Trong số đó, bất động sản nghỉ dưỡng núi đang được giới đầu tư đánh giá giàu tiềm năng phát triển hơn cả bởi sự giới hạn về số lượng, di chuyển thuận lợi, linh hoạt đáp ứng cả nhu cầu sở hữu và đầu tư.

Theo ghi nhận của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, kể từ năm 2020, hiện tượng sốt đất, sốt giá đã diễn ra phổ biến ở ngoại thành Hà Nội và lan rộng ra cả các tỉnh lân cận. Đơn cử tại Hoà Bình, thông tin liên tiếp về các dự án lớn sắp được triển khai và số lượng dự án hiện hữu đã tạo nên bức tranh đầu tư sôi động.

Báo cáo do Batdongsan.luisala.com công bố, từ quý 2/2020, Hoà Bình là địa phương ghi nhận mức độ quan tâm đến bất động sản tăng trưởng nổi bật, nằm trong top đầu về lượng tìm kiếm người dùng trên Batdongsan.luisala.com với tỷ lệ đạt 77%.

Điểm đến nào đang thu hút dòng vốn đầu tư tại thị trường Hòa Bình?

Lợi thế về vị trí, cảnh quan tự nhiên giúp Hoà Bình trở thành "miền đất hứa" thu hút nhiều chủ đầu tư lớn tham gia phát triển dự án. Trong vai trò là một trong số ít doanh nghiệp triển khai dự án sớm tại thị trường Hòa Bình, Việt Mỹ Group đang là cái tên quen thuộc với giới đầu tư địa ốc thông qua quá trình phát triển dự án Ivory Villas & Resort.

Quy mô lớn bậc nhất thị trường Hòa Bình, sở hữu địa thế đẹp, giao thông thuận tiện, tận dụng được những ưu thế tự nhiên của hệ sinh thái rừng - hồ đặc trưng, Ivory Villas & Resort đang là sản phẩm thu hút sự chú ý của giới đầu tư và khách hàng quan tâm tới dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng núi.

Bất động sản nghỉ dưỡng núi - Điểm sáng đầu tư trong năm 2021
Toàn cảnh dự án bất động sản nghỉ dưỡng núi Ivory Villas & Resort.

Nằm ẩn mình giữa hơn 2.000ha rừng thuộc xã Lâm Sơn - huyện Lương Sơn, Ivory Villas & Resort được chia thành 4 phân khu nghỉ dưỡng. Hiện tại, gần 100% biệt thự thuộc giai đoạn 1 (phân khu The Dara) đã được Việt Mỹ Group bàn giao cho các chủ nhân và đi vào vận hành ổn định.

Phân khu Azura đang được chào bán với các mẫu biệt thự đa dạng về diện tích từ 400m2 - 1000m2. Là phân khu nằm trên độ cao lớn nhất dự án, Azura là phân khu đẳng cấp nhất tại Ivory Villas & Resort được đầu tư chuỗi tiện ích cao cấp như Đài Vọng cảnh, Hồ Nhật Hạ, Nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao, Vườn hoa bậc thang Nhật Sắc, bể bơi vô cực ngoài trời…

Phân khu Azura hứa hẹn mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng mới với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, đậm chất sống thượng lưu ngay giữa vùng núi rừng Tây Bắc. Hiện tại, tất cả các dịch vụ, tiện ích tại Ivory Villas & Resort đang được quản lý bởi Công ty Quản lý Khách sạn Việt Mỹ đảm bảo chất lượng 5 sao và khai thác hiệu quả, mang tới dòng lợi nhuận ổn định, đúng hạn cho chủ sở hữu.

Bất động sản nghỉ dưỡng núi - Điểm sáng đầu tư trong năm 2021
Biệt thự nghỉ dưỡng núi mang lại cho chủ nhân cuộc sống xanh thư thái.

Ngoài ra, điểm cộng rất lớn tại Ivory Villas & Resort khiến khách hàng yên tâm giao dịch là bởi tất cả các biệt thự đều đã được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Nhờ đó, bất động sản không chỉ đảm bảo giá trị lâu dài mà còn mang tính thanh khoản cao trong tương lai.

Trong bối cảnh xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng núi lên ngôi, việc sở hữu biệt thự đầy đủ pháp lý tại Hòa Bình được ví như “tấc đất tấc vàng”. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi các mẫu biệt thự tại phân khu Azura đang là dòng sản phẩm thu hút nhiều nhà đầu tư đến với của ngõ vùng Tây Bắc ngay từ đầu năm 2021.

Vũ Hảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Căn hộ nghỉ dưỡng vịnh Bái Tử Long: Đầu tư an toàn, sinh lời hấp dẫn

    (Xây dựng) - Các bất động sản tại những vùng vịnh kín luôn là mục tiêu tìm kiếm của giới đầu tư. Sự hấp dẫn của những dự án này không chỉ bởi giá trị về cảnh quan môi trường, vừa nghỉ dưỡng vừa kết hợp khai thác, mà còn bởi chúng được che chắn, bảo vệ an toàn trong tình trạng biến đổi khí hậu ngày một khó lường hiện nay.

    14:34 | 09/10/2024
  • Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

    (Xây dựng) - Mỗi căn nhà phố quảng trường Central Plaza, Eco Central Park đều có 2 mặt tiền, trần cao cửa rộng, 2 lối đi riêng biệt, diện tích đỗ xe rộng rãi, thuận lợi cho gia chủ và nhà đầu tư vừa ở vừa kinh doanh với đa dạng sản phẩm và mô hình kinh doanh.

    09:34 | 09/10/2024
  • Khởi công Vincom Mega Mall và phố thương mại Grand World tại Vinhomes Global Gate

    (Xây dựng) - Chỉ hơn một tháng sau khi khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, ngày 8/10/2024, Vinhomes tiếp tục khởi công đồng loạt cặp đôi siêu tiện ích là Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp phố thương mại Grand World tại đại dự án Vinhomes Global Gate. Sự kiện khẳng định tiến độ triển khai thần tốc của dự án, đồng thời đánh dấu bước tiến mạnh mẽ về hạ tầng, kiến tạo thành phố thương mại đẳng cấp quốc tế cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội.

    19:39 | 08/10/2024
  • BIM Land kiến tạo chuẩn sống resort living bên vịnh kỳ quan tại “ốc đảo thiên đường” Lagoon Residences

    (Xây dựng) - Lagoon Residences thiết lập chuẩn mực sống resort living sang trọng bên bờ vịnh biển dành cho những cư dân tinh hoa nhờ quy hoạch cảnh quan bài bản, giữ nguyên vẹn bản sắc miền di sản cùng phong cách kiến trúc độc đáo, dịch vụ 5 sao vượt trên mọi mong đợi.

    14:53 | 08/10/2024
  • Vì sao Vincom Center Đồng Khởi thu hút loạt doanh nghiệp “triệu USD”

    (Xây dựng) - Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2010 đến nay, tòa tháp Vincom Center Đồng Khởi luôn giữ vững vị thế là công trình biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, nhờ không ngừng đổi mới, nâng cấp theo những xu hướng mới, nơi đây còn là là bến đỗ lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

    14:26 | 08/10/2024
  • Du lịch tăng trưởng đột phá, giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò tăng mạnh

    (Xây dựng) - Du lịch phục hồi, giá thuê căn hộ ven biển tại các điểm nghỉ dưỡng tăng trưởng mạnh mẽ với tỷ lệ lấp đầy tăng cao. Các căn hộ cao cấp cho thuê tại Cửa Lò như tổ hợp Pearl Residence đang được quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư và du khách muốn trải nghiệm cuộc sống tại căn hộ cao cấp ven biển trong bối cảnh hạn chế về nguồn cung tại khu vực này.

    14:23 | 08/10/2024
  • Nhà vườn mini Vinhomes Ocean Park 3: Đầu tư vừa tay, sống vui vừa ý

    (Xây dựng) - Tại các căn nhà vườn mini ở Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City), bức tranh về một cuộc sống sinh động được vẽ nên bởi đa dạng sắc màu. Ở đó, cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với vô vàn trải nghiệm mà còn nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với chi phí sở hữu vừa tay.

    10:50 | 08/10/2024
  • Mãn nhãn với dấu ấn kiến trúc nghệ thuật viễn tưởng của tòa tháp căn hộ Regal Residence Luxury

    (Xây dựng) - Khác với những căn hộ thông thường trên thị trường, Regal Residence Luxury được đầu tư vượt chuẩn, hoàn mỹ trong từng tiểu tiết không chỉ mang đến không gian sống, làm việc, cho thuê mà còn nâng tầm giá trị cho gia chủ.

    14:40 | 07/10/2024
  • Trải nghiệm sống chuẩn quốc tế “5 trong 1” tại tòa tháp 40 tầng Regal Residence Luxury

    (Xây dựng) - Với chi phí đầu tư thấp, cư dân tinh hoa đầu tiên của Regal Residence Luxury sẽ được trải nghiệm sống chuẩn quốc tế “5 trong 1” như các tỷ phú trên thế giới ngay tại bãi biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam.

    14:33 | 07/10/2024
  • Stella Icon - Căn hộ xanh cho cư dân đô thị miền Tây Nam Bộ

    (Xây dựng) - Stella Icon là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu đô thị sân bay Kita Airport City, hứa hẹn mang đến cho cư dân miền Tây một trải nghiệm sống khác biệt với không gian xanh mát, nâng cao chất lượng sống chuẩn an lành.

    11:28 | 07/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load