Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ bảy 12/10/2024 12:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Bất động sản Huế: Giải mã sức hút của Khu dân cư Vạn Xuân

08:08 | 18/07/2020

(Xây dựng) - Sở hữu một căn nhà có không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và hoà nhịp cùng thiên nhiên là giấc mơ của bao người. Để phục vụ những giấc mơ đó, chủ đầu tư Khu dân cư Vạn Xuân đã kiến tạo nên một khu dân cư thỏa ước mơ đó ở một vị thế ven sông, tầm nhìn hướng vào Kinh thành, biểu tượng trường tồn của Cố đô.

bat dong san hue giai ma suc hut cua khu dan cu van xuan
Khu dân cư Vạn Xuân - Giá trị độc bản bên dòng sông Kẻ Vạn.

Khí hậu trong lành, cảnh quan thoáng đãng

Theo nghiên cứu của Đại học Groningen (Hà Lan), cư dân sống tại các khu đô thị có không gian xanh rộng lớn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn khi nhà cửa, phố xá bao quanh bởi cây xanh, hồ nước. Sức khỏe, tinh thần và các trạng thái cảm xúc của người dân duy trì ở mức độ ổn định, thân thiện. Điều này giúp chỉ số hạnh phúc của con người cao hơn hẳn so với khi thường xuyên phải đối mặt với môi trường đầy khói bụi, tiếng ồn.

Những khu dân cư sở hữu vị trí hướng sông, ven sông còn có giá trị cao hơn nhờ lợi thế cảnh quan và không gian thoáng đãng sẵn có khi gần nguồn nước. Tầm nhìn rộng mở giúp tạo cảm giác thư thái cho cư dân khi trở về nhà mỗi ngày. Đây cũng sẽ là không gian vui chơi, giải trí, sống gần với thiên nhiên cho thế hệ tương lai, tạo điều kiện phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tại thành phố Huế hiện nay, Khu dân cư Vạn Xuân là một khu dân cư đáp ứng được điều này. Nằm ngay mặt tiền đường Vạn Xuân, bên dòng sông Kẻ Vạn, cách chợ Kim Long chưa đến 500m, Khu dân cư Vạn Xuân đang trở thành “tâm điểm” nổi bật trên bản đồ bất động sản thành phố Huế nói riêng và cả nước nói chung.

Vạn Xuân tọa lạc ngay khu dân cư hiện hữu với 3 mặt tiền thoáng đãng kết nối nhanh đến trung tâm thành phố thông qua trục đường Lê Duẩn – Trần Hưng Đạo – Kim Long – cầu Dã Viên. Cách trường học các cấp trong phạm vi 1,5km, cách bệnh viện Trung ương, ga Huế 2km, cách trung tâm thương mại Vincom 2,5km và cách các quần thể du lịch sinh thái, tâm linh trong bán kính chưa đầy 5km.

Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” được xem là 3 yếu tố lý tưởng cho việc lựa chọn nơi chốn an cư của người dân từ xưa đến nay. Khu dân cư Vạn Xuân không chỉ sở hữu địa thế “Tựa sơn nghênh thủy” mà còn hội tủ đủ cả 3 yếu tố này.

Đầu tư an toàn, sinh lợi cao

Ngoài không gian sống khác biệt, Khu dân cư Vạn Xuân được thiết kế với các căn nhà phố để gia chủ có thể vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại với nhiều căn có mặt tiền view sông, hoặc các sở hữu 02 mặt tiền trước và sau.

bat dong san hue giai ma suc hut cua khu dan cu van xuan

Khách hàng khi mua Khu dân cư Vạn Xuân sẽ có nhiều sự lựa chọn thành phẩm như căn nhà đã được chủ đầu tư xây sẵn và bàn giao theo các gói bàn giao thô, hoàn thiện cơ bản, chìa khoá trao tay hoặc có thể mua đất nền và tự xây dựng.

Đối với nhà xây sẵn, các căn nhà được xây dựng theo mô hình ưu việt với tầng trệt dành riêng cho hoạt động kinh doanh buôn bán, tầng 1 và tầng 2 bao gồm 1 phòng ngủ lớn, hai phòng ngủ nhỏ cùng với các phòng chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, cách âm, cách nhiệt tốt đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng. Khách hàng lựa chọn sản phẩm đất nền sẽ được Chủ đầu tư tặng bản vẽ thiết kế nhà, hỗ trợ xin giấy phép xây dựng và các gói ưu đãi về nội thất smarthome.

bat dong san hue giai ma suc hut cua khu dan cu van xuan
Bên trong một căn nhà được xây dựng và bàn giao chìa khoá trao tay tại Khu dân cư Vạn Xuân.

Với vị trí “độc tôn”, sự vượt trội trong thiết kế không gian sống và giá trị thanh khoản tốt của dòng sản phẩm nhà phố thương mại, Khu dân cư Vạn Xuân sẽ là nơi khách hàng vừa có thể “an cư” bình yên mà vẫn không bỏ lỡ cơ hội “lạc nghiệp”.

Thông tin chung về Khu dân cư Vạn Xuân:

Nằm ở vị trí mặt tiền đường Vạn Xuân, phường Kim Long, thành phố Huế

Loại hình sản phẩm: Nhà phố xây sẵn

Dự kiến ra mắt trong cuối tháng 7/2020

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Khải Tín Đà Nẵng

Đăng ký nhận thông tin và tham quan thực tế: 0972880043

Hải Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Khám phá thiết kế căn hộ 3PN, 3PN+1 The Victoria

    (Xây dựng) - Thiết kế không gian rộng với nhiều công năng sử dụng cho gia đình đa thế hệ, các căn hộ 3PN, 3PN+1 thuộc phân khu The Victoria đặc biệt được yêu thích khi mang đến những giá trị lâu dài và phù hợp với nhu cầu sống của các gia đình đông thành viên.

    10:42 | 11/10/2024
  • Khởi công xây dựng đường Liên Phường đường dẫn và cầu bắc qua rạch Mương Kinh

    (Xây dựng) - Ngày 10/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Masterise Homes thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan làm Lễ khởi công đường Liên Phường - đường dẫn và cầu bắc qua rạch Mương Kinh kết nối giao thông với trục chính vào Khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc.

    07:17 | 11/10/2024
  • Nhân tố “vàng” đưa căn hộ hạng sang Regal Residence Luxury đạt doanh thu cho thuê đến 70 triệu/tháng?

    (Xây dựng) - Dưới sự quản lý, vận hành của Icity x Marriott Bonvoy, những căn hộ đẳng cấp 5 sao tại Regal Residence Luxury được chủ đầu tư bàn giao đầy đủ nội thất, cam kết mang đến doanh thu tối thiểu trên 20 triệu/tháng trong vòng 36 tháng. Đây là dòng sản phẩm hữu hạn được chủ đầu tư và 2 đơn vị vận hành cho thuê sẽ giới thiệu vào ngày 2/11/2024.

    15:23 | 10/10/2024
  • Có 8 tỷ trong tay, đầu tư bất động sản thấp tầng nào lời nhất?

    (Xây dựng) - Khi nhà đất nội đô đã tăng giá quá cao trong khi cơ hội kinh doanh và tiềm năng sinh lời không tương xứng, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng sang trung tâm mới phía Đông Hà Nội, nơi sở hữu quỹ hàng vừa tầm với cùng triển vọng gia tăng giá trị không giới hạn nhờ hạ tầng phát triển, tiện ích vượt trội.

    14:41 | 10/10/2024
  • Hậu Giang: Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch cộng đồng Thanh Xuân Farmstay

    (Xây dựng) – Ngày 8/10, UBND tỉnh Hậu Giang đã ban hành Quyết định về việc chấp thuận chủ trương đầu tư và nhà đầu tư dự án Khu du lịch cộng đồng Thanh Xuân Farmstay.

    19:02 | 09/10/2024
  • “Chọn mặt gửi vàng” tại miền đất mới, nhà đầu tư hưởng lợi nhuận vượt kỳ vọng

    (Xây dựng) - Tìm kiếm những dự án mới tiềm năng tại những vùng đất mới để “chọn mặt gửi vàng”, nhiều nhà đầu tư bất động sản quyết định dừng chân tại Quảng Trị khi nhìn thấy hàng loạt ưu thế vượt trội hội tụ tại khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park.

    18:32 | 09/10/2024
  • MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

    (Xây dựng) - Sau “cơn sốt” của 3 tòa đầu tiên ra mắt thị trường không lâu trước đó, The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này, hứa hẹn tiếp tục trở thành “điểm nóng” của thị trường phía Tây trong bối cảnh nguồn cung vẫn khan hiếm.

    14:41 | 09/10/2024
  • Căn hộ nghỉ dưỡng vịnh Bái Tử Long: Đầu tư an toàn, sinh lời hấp dẫn

    (Xây dựng) - Các bất động sản tại những vùng vịnh kín luôn là mục tiêu tìm kiếm của giới đầu tư. Sự hấp dẫn của những dự án này không chỉ bởi giá trị về cảnh quan môi trường, vừa nghỉ dưỡng vừa kết hợp khai thác, mà còn bởi chúng được che chắn, bảo vệ an toàn trong tình trạng biến đổi khí hậu ngày một khó lường hiện nay.

    14:34 | 09/10/2024
  • Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

    (Xây dựng) - Mỗi căn nhà phố quảng trường Central Plaza, Eco Central Park đều có 2 mặt tiền, trần cao cửa rộng, 2 lối đi riêng biệt, diện tích đỗ xe rộng rãi, thuận lợi cho gia chủ và nhà đầu tư vừa ở vừa kinh doanh với đa dạng sản phẩm và mô hình kinh doanh.

    09:34 | 09/10/2024
  • Khởi công Vincom Mega Mall và phố thương mại Grand World tại Vinhomes Global Gate

    (Xây dựng) - Chỉ hơn một tháng sau khi khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, ngày 8/10/2024, Vinhomes tiếp tục khởi công đồng loạt cặp đôi siêu tiện ích là Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp phố thương mại Grand World tại đại dự án Vinhomes Global Gate. Sự kiện khẳng định tiến độ triển khai thần tốc của dự án, đồng thời đánh dấu bước tiến mạnh mẽ về hạ tầng, kiến tạo thành phố thương mại đẳng cấp quốc tế cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội.

    19:39 | 08/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load