Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Chủ nhật 13/10/2024 01:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

789club ios tổ chức chương trình trao tặng xe đạp “Cùng em tới trường”

21:26 | 27/03/2021

(Xây dựng) – Nhân Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), ngày 27/3, 789club ios đã tổ chức trao tặng xe đạp, áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Ninh Giang (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

bao xay dung to chuc chuong trinh trao tang xe dap cung em toi truong
18 chiếc xe đạp cùng áo ấm đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Ninh Giang.

Tham dự chương trình, về phía 789club ios có ông Nguyễn Anh Dũng – Tổng biên tập 789club ios ; ông Nguyễn Sơn Tùng – Phó Tổng biên tập 789club ios ; ông La Đức Hùng – Phó Tổng biên tập 789club ios cùng một số Trưởng phòng, ban, các đoàn viên thanh niên 789club ios . Về phía chính quyền địa phương, có ông Đỗ Văn Luận – Chủ tịch UBND thị trấn Ninh Giang; bà Tô Phương Mai – Phó Chủ tịch HĐND thị trấn Ninh Giang; ông Bùi Đức Thụy – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc thị trấn Ninh Giang.

Phát biểu tại chương trình ông Nguyễn Anh Dũng – Tổng biên tập 789club ios cho biết: “789club ios tổ chức chương trình quyên góp để ủng hộ các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Ninh Giang, đây là những món quà hết sức ý nghĩa của tập thể cán bộ, phóng viên 789club ios gửi đến các em. Với những món quà này, tôi hy vọng sẽ khích lệ, động viên cho các em học tập thật tốt, trở thành một công dân có ích cho xã hội”.

Tại chương trình “Cùng em tới trường”, 789club ios đã trao tặng 18 chiếc xe đạp cho 18 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn – là học sinh trường Tiểu học thị trấn Ninh Giang, trường THCS thị trấn Ninh Giang, trường THCS Thành Nhân; cùng 50 chiếc áo ấm.

Thay mặt cho các học sinh được nhận quà, em Đào Quỳnh Anh - học sinh lớp 8A trường THCS thị trấn Ninh Giang gửi lời cảm ơn: “Chúng em rất vui và xúc động khi nhận được những phần quà vô cùng ý nghĩa mà 789club ios đã chung tay, góp sức và chia sẻ với chúng em. Chúng em biết rằng, những phần quà này không chỉ góp phần cho chúng em từng ngày được đến trường, mà trong đó còn bao tình cảm chất chứa, là những lời động viên, là công sức lao động của những tấm lòng hảo tâm. Đối với những bạn còn nhiều khó khăn như chúng em thì những phần quà này lại càng ý nghĩa biết bao”.

Thay mặt chính quyền thị trấn Ninh Giang, ông Đỗ Văn Luận – Chủ tịch UBND thị trấn Ninh Giang chia sẻ: Những chiếc xe đạp do cơ quan 789club ios trao tặng, ngoài giá trị vật chất còn là giá trị tinh thần tiếp sức thêm để các em đến trường, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi. Xin cảm ơn cơ quan 789club ios , ông Nguyễn Anh Dũng và các mạnh thường quân đã dành cho sự nghiệp giáo dục của thị trấn Ninh Giang sự quan tâm đặc biệt.

Chương trình “Cùng em tới trường” là một trong những hoạt động thường niên của 789club ios nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã thành công tốt đẹp, ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân cùng các em học sinh thị trấn Ninh Giang.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại chương trình “Cùng em đến trường” của 789club ios :

bao xay dung to chuc chuong trinh trao tang xe dap cung em toi truong
Ông Nguyễn Anh Dũng – Tổng biên tập 789club ios phát biểu tại chương trình.
bao xay dung to chuc chuong trinh trao tang xe dap cung em toi truong
bao xay dung to chuc chuong trinh trao tang xe dap cung em toi truong
bao xay dung to chuc chuong trinh trao tang xe dap cung em toi truong
Lãnh đạo 789club ios trao tặng xe đạp cho các em học sinh.
bao xay dung to chuc chuong trinh trao tang xe dap cung em toi truong
Các em học sinh vui mừng khi có xe đạp mới đến trường.
bao xay dung to chuc chuong trinh trao tang xe dap cung em toi truong
Các đại biểu cùng các em học sinh chụp ảnh lưu niệm.

Khánh Hòa – Lê Đức

Theo

Cùng chuyên mục
  • Bài 3: Tín hiệu vui

    (Xây dựng) - Trước tiềm năng đang được “đánh thức”, nhiều ý kiến của lãnh đạo nhằm xúc tuyến thực hiện dự án giao thông trọng điểm để phát triển Cà Mau. Hiện các dự án đang được thực hiện, một tín hiệu vui miền cuối đất.

  • Bài 2: Đánh thức tiềm năng

    (Xây dựng) - Hiện nay, ngoài việc thực hiện các dự án, tỉnh đang gấp gúp hoàn thiện hồ sơ thực hiện các dự án giao thông trọng điểm. Tại các hội nghị giao ban, công tác hoàn thành hồ sơ, tiến độ của dự án được đặt lên hàng đầu…

  • Bài 1: Các “điểm nghẽn” cần tháo gỡ

    (Xây dựng) - Mới đây, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau Nguyễn Tiến Hải đã có văn bản chỉ đạo về việc tập trung phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan của Trung ương để tiếp tục triển khai thực thiện các nội dung kết luận của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, tỉnh sẽ tập trung đầu tư xây dựng các dự án giao thông trọng điểm như: Dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng Cảng hàng không Cà Mau, cảng biển Hòn Khoai; Nâng cấp, mở rộng tuyến đường Quốc lộ 1, đường Hồ Chí Minh từ thành phố Cà Mau đến Mũi Cà Mau (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau). Các dự trên hoàn thành tạo một viễn cảnh mới ở miền cuối đất.

  • Yên Bái: Đón nhận, truy điệu và an táng 2 hài cốt liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

    (Xây dựng) - Ngày 11/10, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể xã Y Can và xã Cường Thịnh (huyện Trấn Yên) đã tổ chức trọng thể Lễ đón nhận, truy điệu và an táng 2 hài cốt liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đó là liệt sỹ Phan Văn Ngó (xã Y Can) và liệt sỹ Nguyễn Văn Bình (xã Cường Thịnh).

  • Đông Anh (Hà Nội): Gắn biển công trình vườn hoa, tuyến đường văn minh đô thị Khu dân cư Thăng Long

    (Xây dựng) – Mới đây, Hội Nông dân huyện Đông Anh, Hội Nông dân xã Hải Bối tổ chức bàn giao, gắn biển công trình vườn hoa, tuyến đường văn minh đô thị trên địa bàn Khu dân cư Thăng Long.

  • Bài 7: Công tác quản lý trật tự xây dựng với những chuyển biến tích cực

    (Xây dựng) - Suốt chặng đường hình thành và phát triển, công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và cũng đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Từ đó, góp phần hình thành nhiều khu đô thị có quy mô lớn, hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, diện mạo đô thị và nông thôn Thủ đô ngày càng khang trang, hiện đại.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load