Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Chủ nhật 13/10/2024 14:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Thanh Hóa: Đẩy mạnh tuyên truyền chống hàng giả dịp Tết Nguyên đán

18:00 | 01/01/2020

(Xây dựng) - Với vai trò Thường trực Ban Chỉ đạo 389, cùng với các hoạt động đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi các vi phạm về gian lận thương mại, buôn bán hàng giả, hàng cấm, thực hiện Kế hoạch số 244/KH-BCĐ ngày 27/11/2019 về cao điểm chống gian lận thương mại, hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền, phổ biến pháp luật chống gian lận thương mại, hàng giả trong những ngày Tết cổ truyền sắp tới.

ban chi dao 389 tinh thanh hoa day manh tuyen truyen chong hang gia dip tet nguyen dan
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).

Theo kế hoạch đang được triển khai, công tác tuyên truyền nhằm giúp những tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thương mại và người tiêu dùng trên địa bàn toàn tỉnh nắm vững chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của pháp luật về hoạt động thương mại. Cảnh báo những phương thức, thủ đoạn về buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Nhất là các vụ buôn bán hàng cấm, hàng giả, hàng không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Công tác triển khai, kết quả đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả, biểu dương những điển hình tiên tiến, phê phán những hành vi nhũng nhiễu, tiêu cực trong công tác chống gian lận thương mại, hàng giả…

Nhằm mục đích tuyên truyền sâu, rộng tới mọi tầng lớp nhân dân, những tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất, kinh doanh dịch vụ thương mại và người tiêu dùng trong toàn tỉnh về công tác chống gian lận thương mại trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Theo kế hoạch, cùng với các hội nghị triển khai của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh, kế hoạch của các cấp chính quyền huyện, thị xã, thành phố, các văn bản quy phạm pháp luật liên quan. Công tác tuyên truyền sẽ được thực hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài), trên hệ thống loa phát thanh xã, phường, thị, trấn, thôn, xóm, bản làng, trên các phương tiện lưu động, tuyên truyền trực tiếp qua công tác kiểm tra, kiểm soát, tuyên truyền bằng hình thức ký cam kết với các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh dịch vụ thương mại, tuyên truyền lồng ghép nhiều hình thức thông qua các đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội địa phương…

Với quyết tâm của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh, cùng với sự vào cuộc đồng bộ của các cấp, ngành, địa phương, trong đó Cục Quản lý thị trường đóng vai trò chủ lực. Công tác chống gian lận thương mại, hàng giả trên địa bàn Thanh Hóa trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 chắc chắn sẽ thu được những kết quả tích cực, góp phần đảm bảo cho nhân dân đón một cái Tết tươi vui, an toàn và tiết kiệm.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
  • Ấm lòng những ngôi nhà Đại đoàn kết tại những xã nghèo của tỉnh Bắc Kạn

    Đến tháng 9/2024, tỉnh Bắc Kạn có hơn 1.100 hộ nghèo, hộ cận nghèo được hỗ trợ nhà ở, trong đó, hơn 850 nhà đã hoàn thành, hơn 230 nhà đang thực hiện, trên 10 nhà chưa khởi công.

  • Vĩnh Phúc: Vì sao loạt sự cố sạt lở, hư hại công trình trong khi chạy thử nghiệm tại dự án ODA?

    (Xây dựng) – Ban Quản lý dự án sử dụng vốn vay nước ngoài tỉnh Vĩnh Phúc (ODA) đã chính thức lên tiếng và đưa ra những giải thích ban đầu về tình trạng sạt lở, hư hại các hạng mục công trình thuộc dự án Quản lý nguồn nước và ngập lụt tỉnh Vĩnh Phúc.

  • Bài 3: Tín hiệu vui

    (Xây dựng) - Trước tiềm năng đang được “đánh thức”, nhiều ý kiến của lãnh đạo nhằm xúc tuyến thực hiện dự án giao thông trọng điểm để phát triển Cà Mau. Hiện các dự án đang được thực hiện, một tín hiệu vui miền cuối đất.

  • Bài 2: Đánh thức tiềm năng

    (Xây dựng) - Hiện nay, ngoài việc thực hiện các dự án, tỉnh đang gấp gúp hoàn thiện hồ sơ thực hiện các dự án giao thông trọng điểm. Tại các hội nghị giao ban, công tác hoàn thành hồ sơ, tiến độ của dự án được đặt lên hàng đầu…

  • Bài 1: Các “điểm nghẽn” cần tháo gỡ

    (Xây dựng) - Mới đây, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau Nguyễn Tiến Hải đã có văn bản chỉ đạo về việc tập trung phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan của Trung ương để tiếp tục triển khai thực thiện các nội dung kết luận của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, tỉnh sẽ tập trung đầu tư xây dựng các dự án giao thông trọng điểm như: Dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng Cảng hàng không Cà Mau, cảng biển Hòn Khoai; Nâng cấp, mở rộng tuyến đường Quốc lộ 1, đường Hồ Chí Minh từ thành phố Cà Mau đến Mũi Cà Mau (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau). Các dự trên hoàn thành tạo một viễn cảnh mới ở miền cuối đất.

  • Yên Bái: Đón nhận, truy điệu và an táng 2 hài cốt liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

    (Xây dựng) - Ngày 11/10, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể xã Y Can và xã Cường Thịnh (huyện Trấn Yên) đã tổ chức trọng thể Lễ đón nhận, truy điệu và an táng 2 hài cốt liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đó là liệt sỹ Phan Văn Ngó (xã Y Can) và liệt sỹ Nguyễn Văn Bình (xã Cường Thịnh).

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load