Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ sáu 20/09/2024 02:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

10 tỷ đồng có mua được biệt thự trung tâm?

14:00 | 20/07/2020

(Xây dựng) - Quan niệm mua nhà liền thổ hay chung cư hiện đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Nhưng dường như ước mơ về một không gian sống đẳng cấp, tiện ích giữa trung tâm Hà Nội chưa bao giờ thay đổi.

Rời phố ra ven đô

Khắc sâu vào thói quen từ xa xưa của người Việt, hình ảnh giới nhà giàu thường gắn với những căn biệt thự mặt đất rộng lớn. Tuy nhiên, với việc có khoảng 10-15 tỷ đồng, lựa chọn cho mình một ngôi nhà ưng ý trong phố đã là điều không hề dễ dàng thì việc sở hữu một căn biệt thự trung tâm lại càng trở nên khó khăn.

Đơn cử như giá mỗi m2 đất ở khu vực Mỹ Đình cũng lên tới 200 triệu đồng/m2, như vậy, một căn biệt thự rộng 100m2 tại đây cũng có giá 20 tỷ đồng. Còn ở khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Tây Hồ, mỗi căn biệt thự đều có mức giá cao ngất ngưởng. Chưa kể tới, đây đều là những căn nhà riêng lẻ, không được quản lý bởi một đơn vị nào khiến người mua nhà không khỏi lo lắng về an ninh, an toàn. Sự tiện nghi cũng bị giới hạn bởi các dịch vụ tiện ích vốn không thể “một bước lên, một bước xuống”.

Cùng với đó, sự phát triển và đô thị hoá nhanh chóng tại Việt Nam, các công trường xây dựng mọc lên khắp nơi, chất thải từ phương tiện giao thông, ô nhiễm tiếng ồn… “âm thầm công phá” sức khỏe, tâm trạng, cảm xúc của con người mỗi ngày đã khiến cho giới nhà giàu mong muốn nhiều hơn về một không gian sống thoáng đãng, trong lành và an toàn. Vì thế, biệt thự sinh thái ở ngoại ô từng được xem là lựa chọn tốt nhất dành cho giới nhà giàu.

Tuy nhiên, trải qua một thời gian, người ta nhận ra rằng, lựa chọn này dường như vẫn chưa phải là lý tưởng nhất. Tính thuận tiện trong kết nối bị hạn chế, thời gian di chuyển, đi lại luôn là vấn đề phải lưu tâm khi thời gian với họ là vô cùng quý giá. Những bất cập của khí hậu nhiệt đới tác động lên không khí tầng thấp như nồm ẩm, côn trùng... vẫn không thể giải quyết. Theo đó, khát khao sở hữu một không gian sống hoàn hảo hơn đã không ngừng thôi thúc giới nhà giàu tiếp tục kiếm tìm.

Sở hữu biệt thự trung tâm chỉ với 10 tỷ đồng

Để thỏa mãn tất cả những mong muốn về nơi an cư hoàn hảo của tầng lớp thượng lưu, một mô hình nhà ở lý tưởng và thời thượng đã xuất hiện. “Biệt thự trên không” chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa lợi thế của căn hộ hạng sang và biệt thự truyền thống tạo nên không gian sống khoáng đạt, đẳng cấp, riêng tư và nâng tầm giá trị cho các chủ nhân danh giá.

Giờ đây, chỉ với 10 tỷ đồng, việc sở hữu một căn biệt thự trung tâm chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế.

10 ty dong co mua duoc biet thu trung tam

Five Star West Lake với 32 căn “biệt thự trên không” đang là một trong những dự án được săn đón nhất Hà Nội hiện nay. Theo giới sành địa ốc, hầu như không thể tìm kiếm được dự án căn hộ tiếp theo nằm cạnh hồ Tây, gần Quảng trường Ba Đình và vườn Bách Thảo như Five Star West Lake.

Với tầm nhìn đẹp hiếm hoi hướng thẳng hồ Tây mênh mông sóng nước, chủ đầu tư GFS không ngần ngại phát triển những căn hộ diện tích lớn đến rất lớn (126m2 đến gần 600m2), để không gian mênh mông của ngôi nhà hoà hợp cùng sóng nước hồ Tây ngân vang lên những giá trị sống đẳng cấp, hướng đến nâng tầm “sống rộng, sống sang” cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

10 ty dong co mua duoc biet thu trung tam

Ngay tại tư gia của mình, chủ nhân các căn hộ Five Star West Lake có thể ngắm hồ Tây bảng lảng khói sương mỗi sáng sớm hay ngả lưng ngắm hoàng hôn kỳ ảo buông lơi xuống mặt hồ gợn sóng qua từng khung cửa yên bình, một sự xa xỉ chỉ số ít cư dân Thủ đô được hưởng thụ.

Không chỉ là “hàng độc” với số lượng căn hộ cực kỳ hạn chế như phiên bản giới hạn của hàng hiệu, Five Star West Lake còn sở hữu nhiều yếu tố “lạ”, độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với nhiều dự án cùng phân khúc.

Nếu như nhiều dự án muốn phô trương sự sang trọng hay mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xa hoa, thì Five Star West Lake lại hướng đến sự sang trọng kín đáo, cùng những trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo và mang tính cá nhân hoá cho khách hàng.

Không dành cho số đông, các căn hộ Five Star West Lake vốn dĩ được kiến tạo chỉ để dành riêng cho các chủ nhân tinh hoa, những cá nhân không đơn thuần giàu có về tiền bạc mà còn giàu tri thức và có chiều sâu văn hoá.

10 ty dong co mua duoc biet thu trung tam

Five Star West Lake sẽ là biểu tượng đáng tự hào của cộng đồng cư dân thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng. Tất cả tiện ích và dịch vụ “đặc quyền” được kiến tạo dành riêng cho các chủ nhân xứng tầm.

Nói về ý tưởng thiết kế, ông Daniel Garcia – chủ trì thiết kế dự án cho biết, những con sóng lấp mênh mang trên mặt nước hồ Tây trở thành niềm cảm hứng cho các kiến trúc sư tài hoa Humphrey & Partner tạo nên một công trình ấn tượng với điểm nhấn là những đường cong mượt mà, tuôn chảy như vừa thể hiện tinh thần hoà quyện với thiên nhiên, vừa mang tính biểu tượng cho sự tinh tế và hiện đại giữa vùng đất Thăng Long ngàn năm văn hiến.

Hàm chứa không ít những yếu tố “độc” và “lạ” đầy hấp dẫn nên không chỉ là 10 tỷ đồng, dù phải bỏ ra cả triệu đô hoặc nhiều hơn nữa thì không ít các “thượng đế” vẫn khao khát được sở hữu một trong số các căn hộ hiếm hoi tại Five Star West Lake.

Thông tin dự án khách hàng truy cập:

Kim Ngân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Quảng Nam: Đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước hơn 3,8ha

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, đơn vị liên quan xem xét đề nghị của UBND huyện Duy Xuyên tại Tờ trình số 193 ngày 9/9 về việc đề nghị phê duyệt danh mục nghiên cứu đầu tư xây dựng nhà ở Khu dân cư Duy Phước, xã Duy Phước. Qua đó tham mưu UBND tỉnh giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật.

    11:31 | 18/09/2024
  • Những lợi thế giúp khu Đông Hà Nội dẫn dắt và định hình thị trường bất động sản trong tương lai

    (Xây dựng) - Khu Đông Hà Nội tiếp tục vươn lên trở thành một điểm sáng với tốc độ phát triển ấn tượng nhờ lợi thế về khả năng kết nối mạnh mẽ với nội đô và các tỉnh lân cận, trong mục tiêu đô thị hoá và tăng cường liên kết vùng của Thủ đô, có tiềm năng lớn để bứt phá, định hình lại thị trường bất động sản trong những năm tới.

    08:00 | 18/09/2024
  • Chủ đầu tư bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

    (Xây dựng) – Chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.

    16:09 | 17/09/2024
  • Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên

    (Xây dựng) - The Victoria - nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

    15:59 | 17/09/2024
  • Phía Đông Thủ đô “dậy sóng” với sự kiện ra mắt phân khu căn hộ The London

    (Xây dựng) - Ngày 16/9, Vinhomes cho ra mắt phân khu căn hộ tiếp theo của tâm điểm thượng lưu The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City). Mảnh ghép đậm chất Hoàng gia châu Âu The London chính thức gia nhập thị trường bất động sản giữa lúc nguồn cung khan hiếm, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với những kỷ lục mới trong giai đoạn cuối năm.

    15:23 | 17/09/2024
  • Du khách Pháp bày tỏ chọn Quảng Bình là ngôi nhà thứ hai

    (Xây dựng) - Trước đây, khách nước ngoài khi đến Quảng Bình thường than thở về việc không có gì để làm vào buổi tối, vì mọi nơi đều “đi ngủ sớm”. Nhưng giờ đây, ngay phía Đông của Đồng Hới đã xuất hiện một siêu tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng - Regal Legend, nơi du khách được trải nghiệm 24h với 360 độ cảm xúc.

    10:32 | 17/09/2024
  • Quy hoạch “chắp cánh” cho bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu thêm hấp dẫn

    (Xây dựng) - Định hướng thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2030, một trong những lợi thế nổi bật của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu là sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành và cảng biển quốc tế. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ không chỉ giúp kết nối thuận tiện với các khu vực trọng điểm mà còn nâng cao giá trị bất động sản trong khu vực.

    08:00 | 17/09/2024
  • Dự án sở hữu tọa độ đẳng cấp hút giới đầu tư đổ về phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh mới có thêm một tọa độ đẳng cấp nằm ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park (Thành phố Thủ Đức). Không chỉ là nơi an cư hoàn hảo mang phong cách resort hạng sang, đây còn là điểm đến đầu tư sáng giá khi sở hữu vị trí “trung tâm trong lòng trung tâm”, siêu kết nối tới toàn khu vực.

    19:08 | 16/09/2024
  • Ấn tượng sự kiện “The Sunset Melody” do Tập đoàn Nam Cường tổ chức

    (Xây dựng) - Sáng ngày 14/9 tại Khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), Tập đoàn Nam Cường đã tổ chức sự kiện “The Sunset Melody” nhằm tri ân khách hàng và giới thiệu dự án An Quý Villa và Solasta Mansion. Tại đây, ban tổ chức cũng đã phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

    15:16 | 16/09/2024
  • Tiến độ ấn tượng, phân khu HH4 - Khai Sơn City sẵn sàng cất nóc

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh thanh lọc mạnh mẽ của thị trường, những dự án đảm bảo yếu tố hạ tầng và tiến độ như Khai Sơn City luôn được khách hàng cùng giới đầu tư săn đón. Điều này được minh chứng rõ qua số lượng giao dịch ấn tượng và tiến độ xây dựng vượt trội, đặc biệt tòa HH4 đang tăng tốc vượt lên trên cả những khó khăn về thiên tai vừa qua để sẵn sàng cất nóc đúng kế hoạch vào ngày 22/9/2024.

    14:24 | 16/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load